Sắc màu Cuộc Sống

Hot nhất tuần: Xích cổ vợ vì ghen tuông, người cha ăn xin mang tiền lẻ đi mua vàng cho con gái

Đỗ
Chia sẻ

'Soái ca hàng hiệu' nhất quyết đòi thêm 200 nghìn tiền bồi thường mặc cho người tài xế xin tha; vợ bị chồng xích cổ vì ghen tuông; học sinh lớp 9 rủ nhau nhậu nhẹt, hút thuốc lá trước mặt phụ huynh... là những tin hot nhất tuần qua.

1. Người phụ nữ bị chồng vũ phu xích cổ, bẻ gãy tay con trai

Ngày 5/6, tài khoản facebook có tên T.T.T chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh một người phụ nữ ngồi trên giường khóc lóc, cổ bị cuốn một dây xích cùng với ổ khóa. Kèm theo bức ảnh trên, T.T.T cho biết, người phụ nữ bị người chồng xích cổ. Sự việc xảy ra ở xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã gây bão mạng xã hội. Theo thông tin ban đầu người chồng tên L.T.T (SN 1973, ở xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) có hành vi xích cổ vợ là chị P.T.T (SN 1980).

Trao đổi với phóng viên, tối 5/6, lãnh đạo UBND xã Trà Giang cho biết, ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã xuống hiện trường và gọi T. đang đi làm thợ xây cách nhà khoảng 2km về mở khóa cho vợ. Tại cơ quan điều tra, Tùng đã khai nhận hành vi xích cổ vợ. Do nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính nên đã dẫn đến hành động ghen tuông mù quáng.

Về việc bẻ gãy tay con trai, sự việc này được xác nhận là do trong một lần giằng co, đứa bé đã không may bị gãy tay.

2. Còn 200k trong người, tài xế Grab khốn khổ vì bị ‘soái ca’ hàng hiệu ăn vạ đòi 400k

Ngày 7/6, đoạn clip ghi lại hình ảnh về trận tranh cãi giữa tài xế xe taxi và một thanh niên trẻ đã thu hút sự chú ý của của cộng đồng mạng.

Theo đó, người tài xế Grab điều khiển xe bất cẩn đã gây ra vụ va chạm với nam thanh niên này. Vì lý do kinh tế và thiệt hại không đáng nói nên anh xin được bồi thường tiền thuốc men cho chàng trai với mức 200.000 đồng.

Clip này đã nhận được rất nhiều chia sẻ và bình luận của cư dân mạng bởi sự… hài hước của nó.

Tuy nhiên, chàng thanh niên trẻ 6 múi một mực không đồng ý. Anh ta yêu cầu mức bồi thường cao hơn với lý do vụ va quệt khiến chân anh đau không thể đi tập gym, chẳng những thế nó còn làm trầy giày và đồng hồ của anh, hai vật dụng được anh chàng này định giá là 5.000.000đ mỗi thứ.

Anh chàng đẹp trai yêu cầu tài xế xe này trả cho mình 400.000đ để bồi thường cho những hư hại của mình. Người tài xế Grab không ngừng nài nỉ vì anh không có đủ tiền sau khi vừa đổ xăng xong, lại chưa có nhiều cuốc chạy. Không chỉ có người tài xế Grab mà nhiều tài xế xe dịch vụ khác như xe ôm truyền thống, các hãng taxi… cũng đến gần và đàm phán giúp người lái Grab.

Vì không đạt được thỏa thuận, cả hai quyết định đồng ý gọi công an phường tới giải quyết. Mặc dù có nhiều nhân chứng cho rằng, phần lỗi không hoàn toàn nằm ở người tài xế taxi, anh thanh niên đẹp trai này lại di chuyển ngoài đường mà không đội mũ bảo hiểm, anh ta vẫn kiên quyết muốn mời công an tới giải quyết chứ không chịu nhận 200.000đ bồi thường.

3. Dàn vũ công sexy nhảy khêu gợi tại công viên nước trước mặt nhiều trẻ nhỏ

Ngày 4/6 vừa qua, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn được cho ghi lại một sự kiện diễn ra tại một công viên nước trên địa bàn TP.HCM khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Clip: Dàn vũ công sexy, ăn mặc hở hang nhảy múa trước mặt nhiều trẻ nhỏ.

Việc sử dụng vũ công ăn mặc hở hang, trình diễn những vũ điệu sexy khêu gợi nhằm thu hút du khách trong công viên nước sẽ không có gì đáng nói nếu như nơi đây có sự có mặt của rất nhiều trẻ nhỏ.

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa phần các ý kiến đều phản đối việc làm này.

4. Thực hư clip người đàn ông đánh hai mẹ con, dàn cảnh để bắt cóc trẻ em ở Hải Phòng

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đang ôm con nhỏ gào khóc vì bị người đàn ông lạ mặt đứng gần đó hành hung, nghi dàn cảnh bắt cóc đứa bé khiên dư luận xôn xao.

Sự việc xảy ra vào ngày 9/6 tại phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng). Theo như những hình ảnh ghi lại trong clip, người phụ nữ ngồi trên xe máy, tay ôm một đứa trẻ khóc lóc cầu cứu mọi người xung quanh. Đứng bên cạnh là một người đàn ông mà theo như những bài viết chia sẻ trên mạng xã hội ông ta đã hành hung người phụ này, đòi bế đứa trẻ trên tay.

Thời điểm đó, đã có rất nhiều người dân xung quanh đến giải cứu người phụ nữ này. Thậm chí có người còn tấn công người đàn ông này. Tuy nhiên, anh ta vẫn bình thản đứng đó không lời giải thích.

Sau khi có xô xát xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Đại diện phía Công an cho biết việc dàn cảnh bắt cóc trẻ như những lời trên mạng xã hội là không đúng. Người đàn ông và cô gái thực chất từng là tình cũ của nhau. Cả hai hiện tại đều đã có gia đình. Do tình cờ gặp trên đường, người đàn ông này mời cô gái vào quán cafe nói chuyện để nối lại tình xưa. Cô gái không đồng ý khiến anh ta nổi giận và dẫ đến sự việc trên.

5. Học sinh lớp 9 rủ nhau lên homestay nhậu nhẹt, hút vape và đập phá trước mặt phụ huynh

Sự việc được chủ một homestay, nơi những học sinh này thuê để nghỉ dưỡng chia sẻ lên trang cá nhân thu hút hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

Theo như bài chia sẻ, ngày 3/6, một nhóm học sinh lớp 9 khoảng 27 thành viên và một số vị phụ huynh có đến nghỉ dưỡng và thuê trọn gói nơi này. Trước khi cho khách thuê phòng, người chủ đã có nhắc nhở trước về những nội quy chung và chi phí dịch vụ.

Tuy nhiên, trong đêm nghỉ dưỡng những bạn học sinh này đã bỏ ngoài tai những quy định, vô tư quậy phá, uống đồ uống có cồn, hút thuốc gây ồn ào đêm khuya… dù đã được nhắc nhở.

Điều đáng nói ở đây, những vị phụ huynh đi cùng dù thấy các con mình quậy phá, uống đồ có cồn, gây ồn ào đêm khuya, thậm chí là hút thuốc lá nhưng vẫn một mực bênh con.

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, đa phần các ý kiến đều không ủng hộ lối sống không lành mạnh của các bạn học sinh. Mới chỉ học lớp chín mà đã biết uống đồ có cồn, quậy phá và nguy hiểm hơn là hút thuốc lá điện tử.

Đáng lên án nhất là sự nuông chiều mù quáng của các vị phụ huynh khi bênh vực con một cách vô lối. Không nhận ra cái sai của các con về việc ý thức bảo vệ tài sản và lối sống không lành mạnh. Việc làm này đồng nghĩa với việc tiếp tay cho các bạn trẻ, cổ súy lối sống sai lệch khi các em vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

6. Ông cụ ăn xin mang cọc tiền lẻ đi mua vàng làm của hồi môn cho con gái

Bức ảnh chụp lại cảnh ông cụ đang đứng mua vàng trong cửa hàng với những cọc tiền lẻ mệnh giá 1.000 đồng, 2.000 đồng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng tuần qua.

Trong bức ảnh, ông cụ với vẻ mặt khắc khổ đang cầm cọc tiền lẻ trên tay và chờ nhân viên bán hàng kiểm tiền. Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh. Ông cụ mang tiền đi mua vàng làm của hồi môn cho con gái.

Chủ nhân của bức ảnh, anh Phạm Hải cho biết, bức ảnh được chụp lại tại một cửa hàng vàng ở thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Thấy việc ông cụ mang tiền lẻ đi mua vàng khá đặc biệt, anh định hỏi thăm nhưng sợ ông cụ ngại nên đã hỏi một người phụ nữ cũng đi mua vàng ở đó.

Người phụ nữ này cho biết: Ông mang tiền đi mua của hồi môn cho con gái, số tiền lẻ đó trị giá khoảng 4 triệu đồng là tiền ông tích cóp được khi đi xin mọi người trước cổng chùa ở TP Tuy Hòa. Bởi vì ông không có đủ sức lao động nên phải ngồi trước cổng chùa.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện nhận được nhiều bình luận cảm thông và chia sẻ.

7. Cử nhân đại học treo cổ tự tử trong phòng trọ, nghi do thất nghiệp nhiều năm?

Khoảng 9h sáng 7/6, anh Nguyễn Văn D. điều khiển xe máy tới phòng trọ của một người bạn, có địa chỉ tại khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương mượn chìa khoá rồi ở lại phòng trọ.

Tại đây, anh D. khóa trái cửa phòng rồi viết thư tuyệt mệnh để lại cho người thân, sau đó dùng dây thừng treo cổ tự vẫn.

Khu vực phòng trọ nơi phát hiện nạn nhân.

Tới 22h cùng ngày, khi người bạn về thì phát hiện cửa phòng khóa trái, gọi không có ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người đàn ông này tri hô hàng xóm phá cửa xông vào thì phát hiện nạn nhân đã chết, bên cạnh là bức thư.

Được biết, bức thư anh D. để lại có nội dung xin lỗi gia đình yêu cầu gia đình không khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên anh cũng không đề cập đến nguyên nhân vì sao dẫn đến hành động tự tử.

Theo chia sẻ của bạn anh D., anh D. là cử nhân đại học ra trường đã được 4 năm nhưng không có việc làm. Anh D có xin vào làm việc tại các công ty trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Thời gian gần đây, nạn nhân thường than phiền với bạn bè về công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất