Sắc màu Cuộc Sống

Hot nhất tuần: Võ sư Pierre thách đấu, trưởng môn 'truyền điện' của Nam Huỳnh Đạo 'im thin thít'

Đỗ
Chia sẻ

Võ sư Pierre Francois Flores (môn phái Vịnh Xuân Nam Anh) thách đấu trưởng môn Nam Huỳnh Đạo - ông Huỳnh Tuấn Kiệt; dùng nước rửa chân pha trà đá bán cho khách; "hot girl" Bella vào Sài Gòn... là những tin hot tuần qua không thể bỏ lỡ.

1. Võ sư Pierre Francois Flores (môn phái Vịnh Xuân Nam Anh) thách đấu trưởng môn Nam Huỳnh Đạo - ông Huỳnh Tuấn Kiệt

Đã rất lâu rồi, dư luận mới lại quan tâm đến những trận đấu võ thuật khi có sự xuất hiện của võ sư Pierre Francois Flores (môn phái Vịnh Xuân Nam Anh) khi ông đến Việt Nam với mong muốn có thể gặp và giao lưu với ông Huỳnh Tuấn Kiệt, trưởng môn của phái Nam Huỳnh Đạo, võ sư nổi tiếng với những clip truyền điện trên mạng xã hội.

Ông Flores trong thời gian ở Việt Nam đã có hai trận giao lưu với ông Đoàn Bảo Châu, hệ phái Đoàn Long Karate và ông Trần Lê Hoài Linh, võ sư Vịnh Xuân. Trong cả hai trận đấu võ này võ sư 41 tuổi người Canada đều giành chiến thắng.

Ngay lập tức, có nhiều võ sư khác của Việt Nam lên tiếng thách đấu. Từ võ sư Nga Mi, Thiếu Lâm, võ sĩ kick-boxing Huỳnh Văn Dũng, võ sư võ cổ truyền Việt Nam cho đến võ sĩ nổi tiếng gốc Việt Cung Lê.

Ông Pierre Francois Flores vẫn đang chờ đợi phía Nam Huỳnh Đạo lên tiếng.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới, ông Pierre Francois Flores cho biết: “Tôi muốn chia sẻ với giới truyền thông rằng: tôi chỉ gửi duy nhất một lời thách đấu đến võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, vì tôi cho rằng màn biểu diễn truyền điện của ông ta không thực tế”. “Tôi xin bày tỏ sự tôn trọng sâu sắc nhất đến những người luyện võ ở Việt Nam và tôi mong rằng chúng ta có thể tiếp tục nâng cao tinh thần thượng võ, làm lan tỏa, truyền cảm hứng cho giới trẻ những giá trị đích thực và tính nhân văn”.

Hiện ông Pierre Francois Flores đã có mặt tại TP HCM, ông Flores chia sẻ vẫn đang chờ đợi phía chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt nhận lời giao lưu võ học. Tuy nhiên, phía Nam Huỳnh Đạo vẫn chưa lên tiếng. Trước đó khoảng 1 tháng, phía Nam Huỳnh Đạo dã phát đi một thông báo, trong thông báo đó, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt cho biết ông chỉ chấp nhận giao lưu nếu ông Flores lên tiếng xin lỗi vì từng nhục mạ ông là kẻ lừa đảo.

Hiện tại dư luận vẫn đang rất chờ đợi trận đấu võ này sẽ diễn ra.

2. Hai nữ sinh bị tung tin hiếp dâm nam thanh niên đến chết kêu cứu đòi lại sự trong sạch

Ngày 10/7, hàng loạt bài viết với tựa đề “Biên Hòa: 2 nữ sinh hiếp dâm nam thanh niên đến chết” được chia sẻ trên hàng loạt trên các trang mạng xã hội, trang thông tin điện tử không có uy tín khiến cư dân mạng xôn xao.

Nội dung trong những bài viết này nói về một vụ án hiếp dâm dẫn đến tử vong, cụ thể: “Ngày 08/7, Công an huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận cho biết, đang tạm giữ 2 nữ đối tượng là: Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (SN 1998) và nguyễn Thị Thu Hà (SN 1997 cùng ngụ xã Măng tố, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) để điều tra hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là Phan Minh Vũ sinh (SN 1992, ngụ xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận).” 

Hai cô gái trong bức ảnh bị “tố” hiếp dâm một nam thanh niên.

Tuy những bài viết này không được đưa tin trên các trang báo chính thống nhưng nó đã nhận được lượng chia sẻ rất lớn từ cư dân mạng. Áp lực lớn cùng sự chỉ trích đã khiến hai cô gái trẻ này buộc phải lên tiếng cầu cứu những trang facbook nổi tiếng, báo chí và công an vào cuộc để minh oan.

Một trong hai nữ sinh bị tố hiếp dâm trong sự việc này chia sẻ. Cô tên T.H, sinh năm 1998, học tại trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, đang sinh sống tại TP HCM. Trao đổi với T.H, cô cho biết, người bạn áo trắng trong bức ảnh là N. sinh năm 1998, sống tại Biên Hoà.

Bức ảnh trong bài viết với thông tin bịa đặt kia được chụp trong một lần cô đến thăm N.. Theo T.H, bức ảnh trên chụp và đăng lên facebook cách đây khoảng 2 tháng và T.H không hiểu vì sao nó lại xuất hiện trong bài viết trên. “Em không biết ai là người lan truyền tin đồi thất thiệt này. Việc này xảy ra khiến em cảm thấy rất sợ. Tâm trạng của em bây giờ rất tệ, không thể diễn tả được.”

Hai cô gái trong vụ việc này đã nhờ đến sự can thiệp của luật sư và công an để tìm ra thủ phạm.

3. Một cô gái trẻ sẵn sàng chi 100 triệu để cưu mang con trai Bella tuy nhiên mọi chuyện diễn ra hết sức phức tạp.

Sau khi những hình ảnh lang thang của Bella cùng con trai chưa đầy tháng tuổi được lan truyền trên mạng. Trên trang facebook cá nhân cô gái có tên Nguyễn Hương Linh đăng tải thông tin nhờ mọi người giúp cách liên lạc với Bella để tìm cách hỗ trợ mẹ con Bella.

Để tìm được Bella và bé trai, chị Linh đã bay ra Hà Nội vào sáng ngày 9/7, chị tìm hiểu và biết được việc Bella bị đuổi khỏi 1 khách sạn ở quận Hà Đông và bị đưa lên công an phường làm việc. Chị Linh đã liên hệ và tìm được mẹ con Bella.

Sau khi cố gắng thuyết phục và Bella đã đồng ý. Trưa ngày 12/7, chị Linh cùng hai mẹ con đã lên đường vào Sài Gòn. Tại đây, Bella đã làm một phen khiến nhiều người “hết hồn”. Cô mang trong mình một khẩu súng giả và doạ bắn nhiều người.

Rắc rồi chưa dừng lại ở đó, khi vào đến Sài Gòn, mặc dù được mạnh thường quân giúp đỡ chuẩn bị một phòng trọ khang trang và khá đầy đủ tiện nghi nhưng Bella vẫn nhất quyết bỏ đi vì chê phòng trọ xấu và muốn ở khách sạn.

Đỉnh điểm là đến ngày 15/7, vì không thể chịu đựng được sự tráo trở của Bella khi cô liên tục yêu sách đòi hỏi mạnh thường quân phải đưa tiền cho cô, nếu không được như ý muốn cô sẵn sàng chửi lại. Chị Nguyễn Hương Linh đã quyết định không giúp đỡ Bella nữa và mua vé cho cô gái này về Hà Nội. Tuy nhiên, Bella đã không thể về đến Hà Nội vì chuyến bay đã phải quay đầu do sự gây rối của cô gái này.

Hiện tại những rắc rối mà Bella gây ra vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vậy điều cần thiết cho Bella, thực chất là gì?

4. Một cô gái trẻ “ngáo đá” bị nam tài xế taxi hành hung, “hot girl” nghiện bóng cười ôm cả bình khí ra đường hút

Thời gian gần đây, mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh, clip những chàng trai, cô gái có biểu hiện “ngáo đá” thu hút sự chú ý của người đi đường. Mới đây nhất là hình ảnh một cô gái đang ngồi trên taxi bỗng nhiên mở cửa lao ra đường, trèo lên nóc taxi đập phá bị anh chàng tài xế hành hung.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/5 tại Tráng Liệt, Bình Giang, Hải Dương. Cô gái có biểu hiện “ngáo đá” là khách đi taxi, đang di chuyển trên đường, không hiểu vì lý do gì, cô gái bất ngờ mở cửa, nhảy xuống đường buộc tài xế phải dừng xe khẩn cấp. Sau khi dừng xe, cô gái trèo lên nóc capo xe đập phá “ăn vạ.” Thậm chí bẻ gẫy cả biển hiệu xe này.

Sau khi dùng nhiều cách để đưa cô gái xuống nhưng không thành, anh tài xế tức giận - bất ngờ nhảy lên nóc xe và hanh hung cô gái, rơi xuống đất. Bị anh tài xế “dạy cho một bài học”, cô gái nằm lăn lộn giữa vũng bùn nói những câu vô nghĩa.

Xem clip tại đây.

Một sự việc khác cũng được ghi nhận tại Hà Nội, đó là trường hợp một cô gái trẻ bị tài xế taxi đuổi xuống khi đang đi, nguyên nhân được cho là cô gái này mang theo cả bình bóng cười lên xe, vừa đi vừa bơm bóng để hút.

Cô gái trẻ thản nhiên bơm bóng dù rất nhiều người đứng xung quanh bàn tán thậm chí là chỉ trích.

Dù đồ đạc lỉnh khỉnh nhưng tuyệt nhiên cô gái xinh đẹp này vẫn không hề rời tay khỏi bình bơm và bóng. Thậm chí có người đến phụ xách hành lí, cô nàng thà để người khác vác hộ vali chứ một mực không chịu đưa bình.

Nhiều người không khỏi ngán ngẩm với hành động khi đã bước xuống xe cô gái nghiện bóng vẫn tiếp tục tranh thủ bơm bóng. Và dù đã có sự nhắc nhở của lực lượng an ninh trật tự thế nhưng nàng ta vẫn bỏ ngoài tai. Thậm chí, theo một nguồn tin cho biết cô gái trẻ còn hồn nhiên nhờ một chiến sĩ Cảnh sát giúp cô bơm bóng.

Xem thêm clip tại đây.

5. Vụ việc cô gái quán trà đá dùng nước rửa chân pha trà cho khách và sự thật phía sau gây phẫn nộ.

Ngày 12/7, mạng xã hội xôn xao hình ảnh được ghi lại tại một quán trà đá được đăng tải bởi trang facebook cá nhân có tên N.T. Nội dung bài chia sẻ nói: “Trà Đá hay Nước Rửa Chân đá. Khốn Nạn. Mọi người muốn biết mặt con bé kia là ai không! Đợi 8h tối nhé.”. Và một bài đăng với hình ảnh tương tự trên một tài khoản facebook khác có tên N.Q.Đ

Theo đó, hình ảnh ghi lại cảnh một cô gái có vẻ như là chủ quán trà đá đang ngồi rửa chân vào một xô nước. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô gái này lại thản nhiên lấy nước đó để pha trà bán cho khách.

Clip lấy nước rửa chân pha trà đá gây rúng động dư luận.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng “bóc phốt”, clip này thực chất chỉ là dàn dựng. Bởi trong clip, cô gái trẻ lấy nước đưa cho một nam khách hàng nhưng sau khi nhận cốc nước, anh chàng nhanh chóng để xuống dưới bàn và lấy một cốc nước khác vơi hơn lên uống. Và người đăng tải clip là chủ của một hệ thống salon tóc vốn có tiếng là nhiều chiêu trò gây sốc ở Hà Nội.

Đồng thời, sự thật cũng nhanh chóng được phanh phui khi chủ tiệm trà đá nhanh chóng lên tiếng nói về sự thật. Sau khi vụ việc được chính quyền can thiệp, hàng trà đá đã bị đóng cửa do lấn chiếm vỉa hè dành cho người đi bộ. Đồng thời chủ tiệm tóc đã phải trình diện cơ quan công an để trình bày về vấn đề này.

Để thể hiện sự hối lỗi của mình, chủ tiệm tóc đã đến nhà cô bán trà đá đền 15 triệu, đồng thời nhận cô làm mẹ nuôi và hỗ trợ tìm việc làm sau khi quán trà đá bị đóng cửa.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất