Sắc màu Cuộc Sống

Hot nhất tuần: Phương Nga 'đại thắng', xe container hất văng CSGT nguy kịch

Đỗ
Chia sẻ

Tuần qua, "cuộc chiến Nga - Mỹ" gần như chiếm trọn sự quan tâm của đông đảo dư luận.

1. Phương Nga và Nguyễn Đức Thuỳ Dung, hai bị cáo trong vụ lừa đảo 16,5 tỷ được tại ngoại

Sau nhiều ngày xét xử vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thuỳ Dung bị tố lừa đảo 16,5 của đại gia Cao Toàn Mỹ. Chiều 28/6, HĐXX đã ký quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Phương Nga và Thuỳ Dung. Theo đó, HĐXX quyết định cho phép Phương Nga và Thuỳ Dung được tại ngoại, đồng thời trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án lừa đảo 16.5 tỷ đồng.

Hoa hậu Phương Nga và Thuỳ Dung đươc tuyên tại ngoại.

Quyết định cho Nga và Dung được tại ngoại sau hơn 2 năm giam giữ và nhiều ngày xét xử khiến nhiều người theo dõi vụ án này vui mừng. Phiên toà kết thúc trong tiếng vỗ tay chúc mừng Phương Nga và Thuỳ Dung.

2. Cao Toàn Mỹ ra khỏi toà trong sự chế giễu của nhiều người

Cao Toàn Mỹ được biết đến là bị hại trong vụ kiện tố hoa hậu Phương Nga cùng đồng bọ lừa đảo 16,5 tỷ đồng. Sau nhiều ngày xét xử căng thẳng, thu hút sự quan tâm của dư luận. HĐXX đã quyết định trả hồ sơ, điều tra lại vụ án.

Kết thúc phiên xử, trong khi Phương Nga và Thuỳ Dung ra khỏi tòa với những giọt nước mắt vui mừng thì Cao Toàn Mỹ lại bị một số người tham dự phiên xét xử chửi mắng thẳng mặt là “chia tay đòi quà”, “bắc thang lên hỏi ông giời, chia tay đòi lại quà…”

Ông Cao Toàn Mỹ tức giận ra về trong sự chế giễu của mọi người. Nguồn clip: Vietnamnet

Ra khỏi toà trong vòng vây của người tham dự phiên toà cùng với phóng viên báo chí, ông Mỹ bực bội trước những lời chế giễu đã đá đổ rào chắn trong khuôn viên toà án.

Xem thêm clip người dân reo hò khi đại gia Cao Toàn Mỹ bị chửi thẳng mặt ở cổng tòa tại đây.

3. Bám đầu xe container, một cảnh sát giao thông bị hất văng xuống đường nguy kịch

Khoảng 16h30 ngày 30/6, trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Can Lộc, Đội CSGT phía Bắc (Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh) phát hiện xe container BKS 77C - 016.47 lưu thông theo hướng bắc - nam vi phạm về tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Tài xế xe container xe dừng lại nhưng không chịu xuất trình giấy tờ và bỏ lên xe ngồi. Vài giây sau, tài xế bất ngờ nổ máy cho xe chạy. Đúng thời điểm này, đang có hai chiến sĩ Cảnh sát giao thông đang đứng làm nhiệm vụ ngay phía đầu xe.

Chỉ có một chiến sĩ kịp nhảy khỏi đầu xe, còn lại, chiến sĩ Nguyễn Anh Đức do không nhảy kịp đã phải bám vào gương xe. Chạy xe được một quãng đường ngắn, tài xế này đánh lái khiến chiến sĩ cảnh sát này tuột tay văng người vào giải phân cách giữa đường. Anh Đức sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh. Do tình trạng sức khoẻ nguy kịch, anh đã được chuyển ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tại đây, rất may mắn, anh đã tỉnh lại và dần phục hồi.

Tài xế xe container đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

4. Xe buýt 'mui trần' trên đường phố Hà Nội

Sáng 30/6, chiếc xe buýt hai tầng đầu tiên ở thủ đô bắt đầu chạy thử nghiệm có khách ngồi bên trên. Trước đó, sáng 29/6 , Bộ Giao thông vận tải đã tiến hành chạy thí điểm mẫu xe bus 2 tầng có tên gọi City Tour tại một số tuyến phố trung tâm Hà Nội thu hút sự chú ý. Đây là xe chạy thử trước khi có quyết định ứng dụng mô hình này vào thực tiễn.

Đây là loại hình phương tiện hiện đại, có hình thức đẹp và nhiều tiện ích trên xe. Theo Tổng công ty vận tải Hà Nội Transerco, tuyến bus 2 tầng City Tour, sẽ chủ yếu phục vụ khách du lịch, du khách quốc tế bên cạnh các phương tiện khác khách du lịch có thể lựa chọn như taxi, xe ôm, xích lô, xe điện…

Dự kiến mô hình này sẽ được áp dụng tại cả Hà Nội và TP.HCM trong 2 tháng tới.

5. Nữ diễn viên nổi tiếng vướng lùm xùm 'thả thính', chồng 'soái ca' lên tiếng bảo vệ khiến dân mạng ngưỡng mộ

Tuần qua, mạng xã hội xôn xao thông tin nghi vấn diễn viên Bảo Thanh - “Sống chung với mẹ chồng” nhắn tin “thả thính” nam diễn viên Việt Anh. Trước đó, vợ của diễn viên Việt Anh cũng từng đăng tải chia sẻ dằn mặt người phụ nữ thứ ba liên tiếp nhắn tin mồi chài chồng cô. Ngay sau khi những tin nhắn được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, Bảo Thanh tiếp tục vướng vào ồn ào từng “muốn thân mật” với nam diễn viên Lâm Minh Thắng khi đóng phim “Người chồng điên”.

Liên tiếp vướng phải những lùm xùm “thả thính”, Bảo Thanh bị nhiều fans hâm mộ quay lưng. Đang từ một diễn viên được yêu quý, ngưỡng mộ, Bảo Thanh bỗng nhiên trở thành tâm điểm cho những sự thoá mạ, chửi rủa, miệt thị của rất nhiều người bởi lùm xùm “phim giả, tình thật”.

Thế nhưng, sau tất cả, Bảo Thanh vẫn có anh Đức Thắng, chồng của cô luôn ở bên cạnh, đứng về phía cô và tin tưởng. Chia sẻ với truyền thông, anh cho biết anh hiểu rõ tính của vợ mình, luôn tin tưởng và thông cảm cho nghề nghiệp của vợ.

Câu trả lời của người chồng 'soái ca' này đã khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất