Sắc màu Cuộc Sống

Hot nhất tuần: Đi ô tô phong thuỷ vẫn gặp nạn, cụ ông 80 tuổi quyết giành lại xe cá viên từ cơ quan chức năng

Anh Đỗ
Chia sẻ

Tổng hợp những tin hot nhất tuần không thể bỏ qua.

1. Người nước ngoài ở Sài Gòn kêu cứu về tình trạng chó bị đầu độc hàng loạt

Ngày 27/8 hàng chục người nước ngoài đã cùng nhau gửi đơn kiến nghị, kêu gọi sự vào cuộc của cơ quan chức năng sau khi loạt chú chó ở khu Thảo Điền quận 2 bị đầu độc chết. Trong vụ việc này, có tới 9 chú chó và 1 chú mèo trong khu vực (đường số 2, 3, 4, 5) cùng rơi vào tình trạng bị đầu độc chết.

Được biết, sau khi tiếp nhận vụ việc trên, đại diện Công an phường Thảo Điền đã thu thập ý kiến người dân đồng thời sẽ trích xuất camera và tiến hành điều tra làm rõ trong thời gian sắp tới.

2. Phố hàng rong đầu tiên của TP HCM đi vào hoạt động

Ngày 28/8, phố hàng rong đầu tiên của TP HCM đã đi vào hoạt động tại đường Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1. Theo UBND TP HCM , đề án phố hàng rong sẽ được quy hoạch ở 2 khu vực là đường Nguyễn Văn Chiêm và công viên Bách Tùng Diệp. Tuy nhiên, mô hình này đã được đưa vào hoạt động thí điểm ở đường Nguyễn Văn Chiêm.

3. Tranh cãi clip trung tá CSGT hát cùng người vi phạm

Trưa 28/8, cộng đồng mạng xôn xao clip “Bị phạt mà vẫn vui trống đàn là hết xui” - ghi lại cảnh người tham gia giao thông vi phạm tốc độ bị CSGT lập biên bản phạt cùng ngồi vui hát với trung tá CSGT bài “Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa“.

Được biết video được quay bên quốc lộ 1A (thuộc địa phận thị xã Hoàng Mai, Nghệ An). Trung tá Cao Viết Tuấn - người vui vẻ hát đang công tác tại Trạm CSGT 5-1 Diễn Châu, huyện Diễn Châu, Nghệ An, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An.

Clip sau khi đăng tải đã nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

4. Clip ‘giành giật xe hàng rong với cụ ông 80 tuổi’?

Chiến dịch giành lại vỉa hè của ông Đoàn Ngọc Hải, phó chủ tịch quận 1, TP HCM luôn thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Trong tuần qua, clip cụ ông 80 sống chết giành lại xe bán rong của mình từ tay đoàn liên ngành quận 1 gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh gia đình ông T. cố giành lại xe cá viên chiên từ tổ công tác.

Trước những thông tin trái chiều về cách xử lý vỉa hè của đoàn liên ngành quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết mình đã làm đúng. Với trường hợp gia đình ông Đỗ Văn T. có hành động giành lại xe đẩy từ tổ công tác, ông đã xử lý rất hợp tình, nhẹ nhàng.

Trong những ngày gần đây, quán của gia đình ông T. đã chấp hành tốt quy định và không còn cảnh buôn bán lấn chiếm, tràn ra vỉa hè như trước đây.

5. Chủ căn biệt thự ‘kì quái’ ở Hưng Yên gặp tai nạn với chính chiếc xe phong thủy của mình?

Tuần qua, ngôi nhà và chiếc ô tô phong thuỷ với lối thiết kế kỳ quái và rất nhiều tượng bài trí xung quanh một lần nữa lại “nổi như cồn” trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự việc thu hút sự quan tâm lớn nhất khi chủ ngôi nhà, lái chiếc xe phong thuỷ của mình gặp tai nạn ngay đoạn đường trước cửa nhà. Rất may mắn, vụ tai nạn không gây ra thiệt hại lớn về người và của.

6. Hàng loạt vụ tai nạn thương tâm trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh

Kỳ nghỉ lễ mới chỉ bắt đầu đã xảy ra hàng loạt vụ tai nạn thương tâm. Trong đó phải kể đến trường hợp tai nạn đáng tiếc của một người đàn ông khi bị tấm tôn được chở trên xe ba gác cứa ngang cổ tại tuyến quốc lộ 10 cũ, đoạn qua địa bàn xã Yên Lộc, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Trong một diễn biến khác, chiều 1/9, nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo cô gái lưu thông trên quốc lộ 39, đoạn qua địa bàn huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra va chạm với một cô gái khác điều khiển xe máy cùng chiều. Đúng lúc đó, chiếc xe tải biển số tỉnh Hưng Yên đi qua cuốn 3 nạn nhân vào gầm, kéo lê một đoạn. Vụ tai nạn đã khiến 3 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngoài ra, còn rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc khác xảy ra trước và trong kỳ nghỉ lễ. Các phương tiện tham gia giao thông cần hết sức cẩn trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất