Sắc màu Cuộc Sống

Em trai F.A của cô dâu 'vàng đeo trĩu cổ' được gần 1000 fan nữ kết bạn nhưng kiên quyết không chấp nhận

Hà My
Chia sẻ

Sau khi thông tin về Trần Đạt, em trai cô dâu Thu Hương trong đám cưới khủng ở Nam Định vừa qua lộ diện thì đã có gần 1000 cô gái kết bạn facebook chàng trai này.

Những ngày qua, khi mà thông tin về gia thế và đám cưới “khủng” của cô dâu “vàng đeo trĩu cổ” Thu Hương đang trở thành đề tài hot trên khắp các diễn đàn mạng xã hội thì việc cư dân mạng phát hiện Thu Hương còn một em trai ruột khiến các chị em đứng ngồi không yên.

Theo tìm hiểu, cậu em trai này có tên Trần Đạt, hiện đang du học ở nước ngoài. Đạt năm nay 17 tuổi và đặc biệt là chưa có người yêu.

Em trai Thu Hương chụp hình cùng con gái của chị gái cả. Ảnh: FB

Đại gia đình nhà cô dâu “vàng đeo trĩu cổ”. Ảnh: FB

Dù được rất nhiều fan nữ gửi yêu cầu kết bạn nhưng anh chàng vẫn kiên quyết không chấp nhận.

Chia sẻ với chúng tôi, Thu Hương cho biết Đạt là con thứ 3 và là con trai duy nhất của gia đình cô: “Em Đạt du học bên nước ngoài được 3 năm rồi. Tính tình thì cực ngoan hiền luôn. Vì là con trai nên bố mẹ mình cũng rắn hơn 2 chị một chút. Tiêu chuẩn dành cho em dâu tương lai thì em trai mình thích là được. Cũng chưa đến tuổi lấy vợ nên hiện tại mình chưa đặt ra tiêu chuẩn nào cả, chừng nào lấy thì khác còn đang yêu thì Đạt thích là được rồi”.

Sau khi thông tin về Trần Đạt lộ diện, chỉ cả trong gia đình, Thu Thủy đã bất ngờ tiết lộ đã có gần 1000 bạn gái gửi lời kết bạn đến em trai cô nhưng Trần Đạt vẫn quyết tâm chưa đồng ý.

Trần Đạt bên chị gái Thu Hương trong ngày cưới. Ảnh: FB

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất