Sắc màu Cuộc Sống

Hốt hoảng phát hiện người đàn ông vừa treo cổ tự tử vừa live stream lên Facebook

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo vợ người đàn ông vừa live stream vừa treo cổ tự vẫn, nhiều khả năng anh A. nợ nần cờ bạc số lượng lớn nên nghĩ quẩn.

Khoảng 1h30 ngày 17/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum tiếp nhận bệnh nhân H.M.A. (34 tuổi), ngụ tại xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy nhưng làm ăn buôn bán tại xã Đăk Nên, huyện Kon Plông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 16/1, anh A. đã tự đặt điện thoại ở chế độ live stream trực tiếp lên trang facebook cá nhân, màn ảnh hướng về phía mình. Lúc đó, anh A. đang mặc áo khoác lạnh màu đen, quần jean xanh và dùng dây treo cổ trong phòng bếp phía sau quầy bán tạp hóa của gia đình tại xã Đăk Plông.

Anh A. đang được điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Kon Tum.

Hình ảnh anh A. đạp đổ ghế, mất thăng bằng và giãy giụa khiến người vào xem lo lắng. May mắn, trong số người xem đó có chị L.T.T (em gái vợ anh A.). Chị T. hốt hoảng gọi điện cho hàng xóm tới hỗ trợ cắt dây và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại BVĐK Kon Tum.

Chia sẻ xung quanh vụ việc, chị L.T.N (30 tuổi, vợ của anh A.) cho biết ngày 16/1 chị tranh thủ về xã Đăk Ruồng để thăm các con. Tuy nhiên, cùng ngày rất nhiều lần A. nhắn tin cho chị chửi bới vu vơ và dặn chị ở lại với các con còn việc buôn bán ở xã Đăk Nên để A. tự lo. Thấy bất an và nhận ra điểm khác thường của chồng, chị N. đã thuê xe taxi đi vào xã Đăk Nên. Gần đến nơi thì nghe tin vụ việc, chị N. lập tức cùng mọi người đưa chồng đi cấp cứu.

Được biết vợ chồng nạn nhân hiện có 3 người con (2 trai, một gái cháu trai đầu 8 tuổi và cháu nhỏ nhất 2 tuổi). Mặt khác, theo chị N. nguyên nhân vụ việc có thể do chồng nợ nần cờ bạc với số lượng lớn nên nghĩ quẩn tìm đến cái chết bởi nhiều lần anh A. than vãn vì bản thân mê cờ bạc mà đã làm khổ vợ con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin mới nhất