Sắc màu Cuộc Sống

Hốt hoảng cảnh cháu bé bị điện giật tím người, người mẹ bế con trai không ngừng gào thét vì sợ hãi

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Bé trai khoảng 3 - 4 tuổi không may bị điện giật tím cả người, phát hiện sự việc, người mẹ hốt hoảng bế con ra ngoài bãi cỏ, không ngừng gào thét vì sợ hãi.

Mới đây, mạng xã hội vừa xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh đám đông hỗn loạn, tập trung tại hiện trường sơ cứu cháu bé bị điện giật tím người, sự việc khiến người xem cũng phải hốt hoảng. Đoạn clip được quay tại quảng trường Bắc Giang cách đây không lâu.

(Nguồn clip: Ký sự đường phố)

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, một bé trai khoảng 3 - 4 tuổi được cho là đứng gần khu vực điện hở và bị giật tím người. Phát hiện sự việc, người mẹ hốt hoảng bế con ra ngoài bãi cỏ, không ngừng gào thét vì sợ hãi, liên tục gọi con dậy và bối rối không biết xử trí thế nào.

Ảnh cắt từ clip

Rất may người dân xung quanh biết cách hô hấp nhân tạo, giúp cháu bé tỉnh lại và đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Tại hiện trường, người dân tập trung ngày càng đông khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn.

Sự việc xảy ra không chỉ khiến người dân xung quanh sợ hãi mà những người xem clip cũng hết sức bàng hoàng. Theo người chia sẻ đoạn clip: “Bố mẹ không để ý cháu bé vào đúng khu vực điện bị hở, cháu đã bị giật tím thâm cả người. May mắn là có người biết cách hô hấp cháu đã tỉnh và được đưa đi cấp cứu. Mẹ cháu trước đó thì cứ mải đi chụp ảnh, trẻ con thì hiếu động vì thế đừng rời mắt khỏi chúng. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho người lớn“.

Lại kiểu chụp ảnh checkin, vừa đọc vụ vì chụp ảnh mà sảy chân chết đuối, giờ thêm vụ này“.

Ham sống ảo à, xong cứ hét hét hét thì làm được cái gì“.

Nguy hiểm quá, sắp đến trung thu rồi, mọi người cẩn thận trông chừng trẻ nhỏ nhé“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất