Sắc màu Cuộc Sống

Hot girl Tú Linh khoe ảnh cưới lãng mạn ở trời Âu, tháng 4 làm đám cưới

Nhật Lệ
Chia sẻ

Những bức ảnh cưới vô cùng lãng mạn và hạnh phúc của Tú Linh MU cùng với thông tin cô tổ chức đám cưới vào tháng 4 chắc chắn sẽ khiến nhiều anh chàng tiếc nuối lắm đây.

Vậy là thông tin về việc hot girl nổi tiếng trong cộng đồng bóng đá Việt Nam - Tú Linh MU sắp làm đám cưới cũng đã được khẳng định. Sau khi “nhá hàng” bằng những hình ảnh ở hậu trường buổi chụp ảnh cưới, cuối cùng Tú Linh cũng cho mọi người ngắm nhìn bộ ảnh cưới lung linh nhất của mình và chồng được thực hiện ở một số nước châu Âu và Đà Lạt mộng mơ.

Ảnh cưới của Tú Linh được chụp ở Paris, Pháp.

Vốn nổi tiếng vì ngoại hình xinh xắn và nụ cười ngọt ngào từng làm cộng đồng fan hâm mộ bóng đá điên đảo một thời gian. Ở tuổi 26, Tú Linh như càng xinh đẹp hơn bội phần trong chiếc váy cô dâu, thể hiện niềm hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Cả hai đã có những khoảnh khắc bình dị mà không kém phần lãng mạn giữa bầu trời Paris (Pháp) và Venezia (Ý) - những địa điểm vốn nổi tiếng với sự thơ mộng, đẹp đẽ.

Những hình ảnh lãng mạn ở thành phố Venezia.

Tú Linh, sinh năm 1991, tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản lí kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre. Cô nàng nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ nhờ sự xuất hiện trên sóng truyền hình trong trận đấu bình luận giữa Manchester United và Manchester City vào tháng 4 năm 2015.

Tú Linh lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình và nhanh chóng được yêu mến.

Chồng của cô nàng là doanh nhân trẻ Hoàng Long, hơn cô khá nhiều tuổi, là mẫu người trưởng thành, chững chạc. Tú Linh tiết lộ chồng sắp cưới của mình chính là anh trai của người bạn cùng lớp cấp 1.

Cả hai quyết định thực hiện bộ ảnh cưới tại nhiều địa điểm vừa để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc vừa là cơ hội để du lịch, khám phá đó đây.

Cô và chồng sắp cưới đã có những khoảnh khắc vui vẻ.

Hiện tại Tú Linh đang làm MC tại Kênh truyền hình K+, ngoài ra cô còn tham gia nhiều hoạt động chụp hình quảng cáo. 9x Hà Thành cũng tiết lộ là sau khi kết hôn cô vẫn làm công việc này vì yêu thích, đồng thời chồng sắp cưới cũng rất thoải mái và thấu hiểu công việc cô đang làm. Đám cưới của Tú Linh sẽ diễn ra vào tháng 4 tuy nhiên chưa định ngày chính thức.

Tú Linh xinh đẹp trong chiếc váy cưới.

Cùng Saostar ngắm thêm một số hình ảnh khác trong bộ ảnh cưới của Tú Linh MU nhé:

Những con đường lãng mạn ở Paris.

Cô dâu Tú Linh hạnh phúc giữa bầu trời Đà Lạt.

“Em xinh em đứng 1 mình cũng xinh.”

Cô gái năm ấy nhiều chàng trai theo đuổi cuối cùng cũng sắp làm vợ người ta.

Cùng chúc phúc cho Tú Linh MU nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất