Sắc màu Cuộc Sống

'Hot girl' Thúy Vi lên tiếng vạch mặt 'chủ nợ 15 triệu' của Mạc Hồng Quân

Chia sẻ

"Bồ nhí" của hôn phu Midu, một nhân vật tưởng chừng như chẳng liên quan lại lên tiếng trong nghi án lùm xùm của Mạc Hồng Quân và Minh Châu.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Nguyễn Thúy Vi,”người thứ ba” trong mối quan hệ của Phan Thành và Midu đã đăng tải những hình ảnh và lời lẽ khá bức xúc về Minh Châu, “chủ nợ 15 triệu” của Mạc Hồng Quân.

Dòng tố cáo của Thúy Vi.

Theo những gì Thúy Vi đăng tải thì Minh Châu đã chủ động nhắn tin Facebook cho cô nàng này và nhờ vả “tạo scandal” chung. “Chủ nợ 15 triệu” của Mạc Hồng Quân còn khẩn thiết yêu cầu rằng “em chửi chị cũng được, chỉ cần người ta biết đến chị”, “chị đang muốn nổi tiếng để bán hàng, thực tâm chị rất cần tiền”. 

Lý do của việc túng quẫn này được “hot girl bán kem tan mỡ” giải thích là do mình đang vướng phải một món nợ. Để lời nói của mình có trọng lượng hơn, cô nàng còn sẵn sàng gửi tiền lại cho Thúy Vi.

Minhchau1

Nội dung tin nhắn được cho là của Minh Châu gửi cho Thúy Vi.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra sự mâu thuẫn trong lời nói và hành động của Thúy Vi. Nếu không muốn tạo scandal cho Minh Châu, thì tại sao cô nàng này lại đăng tải đoạn tin nhắn này lên mạng. Chưa kể tính xác thực của đoạn tin nhắn kia vẫn chưa được kiểm chứng, biết đâu đây có thể là chiêu trò “hâm nóng tên tuổi” của cô bé lắm chiêu này chăng?

Hiện tại sự việc tố cáo quỵt nợ giữa Minh Châu và Mạc Hồng Quân vẫn chưa có hồi kết. Chân sút Việt Kiều đã trả lời thẳng thừng trên báo rằng anh và ê kíp của mình đang chuẩn bị thủ tục để kiện cô gái này ra tòa. Còn cô nàng kinh doanh mỹ phẩm online này cũng chẳng vừa và tuyên bố sẵn sàng “nghênh chiến”.

>>> Xem thêm:

Màn ‘vịt hóa thiên nga’ ngoạn mục của cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền

Mạc Hồng Quân trước tố cáo quỵt nợ và xem Ly Kute như ‘ô sin’

Mạc Hồng Quân: Bạn gái cũ thi nhau nói xấu, bạn gái mới đóng Facebook tránh ‘bão’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất