Sắc màu Cuộc Sống

Hot girl Thúy Vi 'đánh' người lớn tuổi bằng nón bảo hiểm gây xôn xao cộng đồng

Theo Vntinnhanh
Chia sẻ

Thúy Vi cho rằng cô chỉ "tiện tay cầm nón bảo hiểm phang vô mặt người khác 10 cái".

01

Đoạn clip và hình ảnh được cho là Thúy Vi đánh người lớn tuổi gây xôn xao cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, trên mạng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả của một người được cho là hot girl Cà Mau Thúy Vi. Khi xem đoạn clip, mọi người khó tin vào tính xác thực của nó vì chất lượng hình ảnh thấp. Tuy nhiên, clip này vẫn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

02

Ngay lập tức, Thúy Vi đã lên mạng và giải thích rõ ràng về đoạn clip cũng như việc mình có thực sự đánh người hay không. Theo dòng trạng thái được cập nhật trên facebook của cô, sự việc Thúy Vi đánh người là hoàn toàn có thật nhưng cô chi tự vệ do bị xô ngã chứ không đánh người. Điều đáng chú ý là hot girl Cà Mau nói rằng mình chỉ “tiện tay cầm nón bảo hiểm phang vô mặt” người đáng tuổi cha mẹ mình. Người đẹp còn cảm ơn chiếc nón vì không nhờ nó thì bộ móng gel đã bị hỏng. Ngoài ra, cô cũng mong mọi người thông cảm cho chứng bệnh coi bản thân là nhất của mình.

03

Thúy Vi vướng khá nhiều scandal dù tuổi đời còn nhỏ.

Đi kèm lời giải thích, Thúy Vi đăng một bức hình có dòng chữ “Cô ấy là ong chúa, là ngôi sao”.

Lời giải thích của Thúy Vi cho việc đánh người:

“Thúy Vi có đánh người không!

Mấy bạn nói mình đánh người là sai rồi, chuyện là như thế này cũng một phần mình khó ưa quá. Mình về quê rút học bạ, mình đi ăn với bạn về tớii đầu hẻm thì bị chặn lại (mình không nói chuyện và chạy vào, xin lỗi tư cách gì đứng ngang hàng nói chuyện với tôi), với tình cờ mình thấy chị kia cầm điện thoại quay/chụp mình, ok! Tư cách gì mà chụp tui. Xong mình vào hẻm nói với mami của chị ấy là “cô coi con cô có chụp hình con thì xoá ngay, con không đồng ý”… Cô lớn tuổi rồi mà cư xử hơi kì là xô ngã mình nên mình tiện tay, chỉ tiện tay thôi nhé là mình cầm nón bảo hiểm phang vô mặt cô tầm 10 cái hay gì đó, cô có chảy máu môi rất nhiều (tư cách gì mà chạm vào người tôi và đó là cái giá phải trả và hơn hết là phòng thân). Mà như này mình nghe bạn mình kể lại là bà nói “tao sống ở hẻm này mấy chục năm chưa bị ai đánh mà hôm nay bị con nhỏ mười mấy tuổi đánh, tại tao ngu”. Mình chỉ muốn nói là mình phòng thân chứ không đánh ai cả và nếu là các bạn thì cũng làm thế thôi! Còn các bạn biến tấu câu chuyện như thế nào thì tuỳ. Tóm lại là do mình bị bệnh khó ưa và mình chỉ mắc cười là kiếm chuyện với người khác mà bị người ta đánh chảy máu mỏ thôi, biết là đánh cái người đáng tuổi cha tuổi mẹ mình là sai đó, thì mình cũng cảm ơn cái nón bảo hiểm, không nhờ nó là hư bộ móng tay mới sơn gel… Thế thôi mình tự vệ do bị xô ngã chứ không đánh người.”

Xin lỗi Thuý Vi vì hôm nay cho bản thân cư xử thiếu đẳng cấp và hơn hết cảm thông cho cái sự khó ăn khó ờ của mình! Mình đanh đó giờ!
Cười muốn nguyệt!

Hãy thông cảm cho chứng bệnh coi bản thân là nhất của cô gái này.”

Tất nhiên, lời giải thích khó hiểu và có phần khó nghe của cô gái trẻ vốn lắm điều tiếng này không thực sự thuyết phục được nhiều người. Nhiều người cho rằng cô có thái độ hỗn láo, gương mặt xinh đẹp nhưng hoàn toàn thiếu hiểu biết.

“Không hiểu sao nữa? Loạn hết rồi. Hay mình già quá cổ hủ ta. Nói chung không biết sự việc ra làm sao nhưng mà chị thấy em cư xử không được tốt, thiếu gì cách , lỡ đâu một ngày má e cũng vậy rồi bị con nhóc hỉ mũi chưa sạch khác như em đánh xịt máu mỏ thì không biết e có cảm tưởng gì. Đẹp nhưng mà xấu tính quá. Lúc giờ thấy em cũng dễ thương mà, giờ loạn quá rồi. Càng ngày càng phẳng.” - Một cư dân mạng bình luận về hành động khó chấp nhận của cô gái trẻ vừa tốt nghiệp trung học phổ thông.

Một người khác viết: “Xinh đẹp có đấy, nhưng từ cách cư xử và lời nói đã thể hiện rõ sự thấp kém rồi, đẹp thôi chưa đủ.”

Đến ngay cả một cô gái cùng tuổi với Thúy Vi cũng không thể chấp nhận cách cư xử kiểu này:“Không có đánh người mà phang vô mặt bà cô đó mấy cái thôi hà. Cùng tuổi mà sao ăn nói xấc xược thế không biết. Tự vệ hết cách hay sao mà phải vô phép như vậy.”

Cách đây vài hôm, Thúy Vi cũng bị cư dân mạng chỉ trích vì lối sống ảo chỉ khoe tiền của và khoe số điểm thi cao ngất vào trường sân khấu trong khi đó cô cố trình giấu nhẹm đi sự yếu kém của mình với điểm thi tốt nghiệp lẹt đẹp của mình.

04

Điểm thi năng khiếu khá cao nên được cô nàng tự hào mang ra khoe.( Ảnh: Facebook)

07

Trong khi điểm thi tốt nghiệp chỉ toàn 2 - 3. (Ảnh: Facebook)

Chia sẻ

Bài viết

Theo Vntinnhanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất