Sắc màu Cuộc Sống

Hot girl Ivy: 'Hồ Quang Hiếu ghen tuông, thường xuyên la mắng tôi'

Chia sẻ

Hot girl Ivy - vợ cũ của Hồ Quang Hiếu lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam ca sĩ "Con bướm xuân". Cô tiết lộ giữa hai người tồn tại nhiều mâu thuẫn khó giải hòa và một số lý do tế nhị khác.

ivy_hoquanghieu_a (6) (Copy)

Ivy khá bất ngờ khi bức ảnh cưới cách đây 2 năm của cô và Hồ Quang Hiếu bị cư dân mạng “đào mộ” nhưng cô đón nhận sự việc khá bình tĩnh. Hot girl cũng không muốn chuyện cá nhân gây ảnh hưởng đến gia đình hai bên.

Sau khi lên tiếng xác nhận đám cưới là thật trên mặt báo, hot girl Ivy vẫn chưa chia sẻ thêm bất kỳ điều gì về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Tuy nhiên, vào chiều nay (17/2), vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng đàn chia sẻ cảm xúc của cô trước vụ lùm xùm, đồng thời úp mở về một “quá khứ đen tối” trong thời gian chung sống cùng nam ca sĩ Không cảm xúc. Trong đó, cô tiết lộ mình từng “bị mắng chửi, bị đánh”.

ivystt

Nguyên văn status mới nhất của hot girl Ivy được cô đăng tải ngay khi vừa trở về Việt Nam từ Canada.

SaoStar đã ngay lập tức liên lạc với hot girl Ivy khi cô vừa trở về từ Canada để tìm hiểu thêm về câu chuyện đang được dư luận quan tâm giữa cô và Hồ Quang Hiếu. Đầu tiên, Ivy cho biết cô chỉ bất ngờ vì sự việc xảy ra đã lâu lại bị “đào bới” lên. Cô cũng buồn một chút vì những lời nói ác ý của dư luận nhưng trên hết vẫn là cảm giác có lỗi với người lớn. 

Ivy cho biết việc kết hôn với nam ca sĩ Con bướm xuân là do cô tự quyết định nên dù hậu quả thế nào thì cô cũng tự chịu, không muốn gia đình phải bận tâm.

Ivy cho biết việc kết hôn với nam ca sĩ “Con bướm xuân” là do cô tự quyết định nên dù hậu quả thế nào thì cô cũng tự chịu, không muốn gia đình phải bận tâm.

Ngoài ra, Ivy cũng không ngần ngại trải lòng về cuộc hôn nhân sóng gió đã qua: “Trong thời gian sống chung khoảng 2 năm (2013-2015), giữa tôi và anh Hiếu phát sinh rất nhiều mâu thuẫn. Anh ấy thường xuyên đi diễn xa, không quan tâm gì đến tôi. Tôi ở nhà một mình giống như tự kỷ vậy. Nhưng mỗi khi tôi đi ra ngoài mà anh ấy gọi điện về kiểm tra, phát hiện ra thì lại cáu giận. Ngay cả trong lúc hai đứa đang chiến tranh lạnh, tôi bỏ về nhà bố mẹ, anh cũng không cho”.

Chia sẻ về chi tiết “bị đánh” trong status mới nhất, người mẫu ảnh đính chính rằng Hồ Quang Hiếu thường xuyên to tiếng và nặng lời với cô nhưng không dùng đến bạo lực. Anh chỉ “suýt đánh” cô khi đang trong cơn nóng giận. 

hotgirlivy_hoquanghieu (19)

Những mâu thuẫn liên tiếp đã khiến cuộc hôn nhân giữa cặp đôi trai tài gái sắc này đi vào bế tắc.

“Anh Hiếu không thích tôi làm nghệ thuật. Thay vì khuyên bảo và thuyết phục tôi từ từ, anh lại dùng những lời lẽ rất nặng nề để hạ thấp tôi, khiến tôi cảm thấy dù mình có cố gắng thế nào cũng không làm được gì. Nguyên nhân chính khiến anh Hiếu ngăn cản tôi làm nghệ thuật là vì ghen tuông. Thời điểm đó tôi cũng “hot”, được nhiều người để ý nên anh ấy cảm thấy bất an khi tôi làm trong môi trường showbiz nhiều cám dỗ. Tôi biết anh ấy cũng có qua lại với cô này, cô kia nhưng kiểu chơi vui thôi, không có tình cảm gì”, hot girl chia sẻ thêm.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ivy đã tạm gác lại sự nghiệp nghệ thuật để chuyên tâm vào kinh doanh.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ivy đã tạm gác lại sự nghiệp nghệ thuật để chuyên tâm vào kinh doanh.

Hot girl Ivy cho biết, từ khi quen Hồ Quang Hiếu, do bị ngăn cản nên “lửa” nghệ thuật trong cô đã “nguội lạnh” đi nhiều. Bây giờ, cô chỉ tập trung cho việc kinh doanh. Nhưng nếu có dự án nào hay và cảm thấy phù hợp, cô sẽ quay trở lại với nghệ thuật. 

Còn về chuyện tình cảm hiện tại, Ivy tiết lộ cô vẫn đang đi về lẻ bóng. “Cuộc hôn nhân đổ vỡ với anh Hiếu khiến tôi bị ám ảnh, mất niềm tin vào tình yêu. Sau này cũng có nhiều người thích tôi, ngỏ lời yêu tôi nhưng tôi vẫn chưa sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ mới”, Ivy bộc bạch. 

Một số hình ảnh mới nhất của hot girl Ivy:

ivy_hoquanghieu_a (2) (Copy)

ivy_hoquanghieu_a (3) (Copy)

ivy_hoquanghieu_a (4) (Copy)

Sau một thời gian vắng bóng trong làng giải trí để tập trung cho việc kinh doanh, cái tên “hot girl Ivy” bỗng dưng “nóng” trở lại sau khi bức ảnh đám cưới của cô và ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị rò rỉ cách đây không lâu. Người mẫu ảnh sinh năm 1992 cho biết, thời điểm bức ảnh đám cưới gây xôn xao dư luận, cô đang ở nước ngoài nên không hay biết sự việc diễn ra. Chỉ đến khi một người em ở nhà gửi qua, Ivy mới biết mình đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất