Sắc màu Cuộc Sống

Hot girl gốc Việt sexy gây bất ngờ ở tuổi 15

Thu Thủy
Chia sẻ

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng cách ăn mặc phóng khoáng, cô gái Mỹ gốc Việt bất ngờ gây được sự chú ý với cộng đồng mạng quốc tế.

Tình cờ được giới thiệu trên một fanpage chuyên chia sẻ những hot girl nước ngoài , Christina Nguyễn hiện đang là gương mặt nổi như cồn trong cộng đồng mạng xứ cờ hoa. Christina Nguyễn không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ưa nhìn mà còn bởi phong cách hiện đại, phóng khoáng. Là người Mỹ gốc Việt. Dù mới chỉ 15 tuổi nhưng Instagram của cô đã có tới hơn 90.000 lượt quan tâm, theo dõi.

2

3

0 1 Hiện tại, Christina Nguyễn được biết đến như một fashionista kiêm beauty blogger, cô thường xuyên chia sẻ những kiến thức làm đẹp từ thời trang, mỹ phẩm, cho đến lĩnh vực thiết kế. Christina Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ và cảm nhận được nét rất riêng của cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô đặc biệt thích phong cách thời trang năng động, pha trộn với chút gợi cảm, quyến rũ.

5 5a 6 6aa

Là người Mỹ gốc Việt nên Christina Nguyễn sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông với mái tóc đen ngắn, làn da nâu vàng và đôi mắt một mí. Khác với tiêu chuẩn vẻ đẹp tại Việt Nam, cô tận dụng triệt để sự đặc biệt của mình để tạo nên nét đẹp Việt khác lạ, ấn tượng giữa trời Tây.

7a 7ab 8

Dù sở hữu dáng người khá nhỏ nhưng nhờ lối trang điểm môi trầm cùng gương mặt tạo khối góc cạnh và tỉ lệ cơ thể cân đối, Christina Nguyễn trông vẫn vô cùng gợi cảm. Dân mạng ở cả Mỹ và Việt Nam đều phải há hốc mồm khi biết cô mới chỉ tròn… 15 tuổi.

8a

Sống ở Mỹ khá lâu nhưng khi có cơ hội, Christina vẫn trở về Việt Nam, cô đã dành những lời có cánh khen ngợi cảm giác thú vị, thân thuộc tại quê hương mình. Cô cho rằng, dù có là người nước nào, màu da ra sao, Á hay Âu… thì khi các cô gái mặc áo dài Việt Nam, họ đều trông cực kì xinh đẹp.

11

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất