Sắc màu Cuộc Sống

‘Hot girl’ Bella và con trai được chăm sóc chu đáo ở Trung tâm bảo trợ xã hội, được ở tại đây tối đa 1 tháng

Dịu Dịu (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi được đưa về Trung tâm Bảo trợ Xã hội (Đông Anh – Hà Nội) hot girl Bella và con trai được cán bộ chăm sóc rất chu đáo, mặc dù vậy “hot girl quỵt tiền” này vẫn tỏ vẻ không hợp tác. Theo đại diện Lãnh đạo phòng Bảo trợ xã hội hai mẹ con Bella sẽ được lưu trú tại đây tối đa 1 tháng.

Liên quan đến vụ việc hot girl Bella và con trai 1 tuổi mới đây vào đồn Công an “cầu cứu” khi cho rằng bị người dân vây đánh, sau khi làm việc với cơ quan chức năng, Bella và con trai đã được đưa về Trung tâm Bảo trợ Xã hội (Đông Anh - Hà Nội).

Theo lãnh đạo phòng Bảo trợ xã hội, Tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1, hotgirl Bella nói nhiều, không cho ai động vào con mình và có những biểu hiện không hợp tác.

Theo lãnh đạo phòng Bảo trợ xã hội, con trai của Bella ở trạng thái ổn định và được cung cấp thức ăn đầy đủ. Mặc dù vậy, cô gái này luôn tỏ rõ thái độ không hợp tác và giữ con, không cho cán bộ chăm sóc tiếp xúc với con mình. Đại diện phòng Bảo trợ xã hội cũng cho biết Bella cùng con nhỏ sẽ được lưu trú tại Trung tâm Bảo trợ xã hội I của Hà Nội trong tối đa 1 tháng. Bên cạnh đó, trung tâm sẽ kết hợp với nhiều ngành liên quan giải quyết vụ việc.

Bella thường xuyên có dấu hiệu hành hạ, bỏ mặc con.

Trước đó, vụ việc về hot girl Bella có dấu hiệu bạc đãi con trai bị cộng đồng lên án như: Hút thuốc lá rồi phả khói vào mặt con; để nhiều đồ đạc đè lên người con; đặt con nằm tại những nơi nguy hiểm (như lòng đường, vị trí che khuất tầm nhìn phía trước đầu xe tải); có những lời nói đe dọa, xúc phạm, lăng mạ con nhỏ…

Đêm 29/6, hot girl Bella đưa con vào trực ban Công an quận Hoàn Kiếm “cầu cứu” vì cho rằng có nhiều người vây đánh. Sau khi làm việc với Công an phường Hàng Trống Bella cùng con nhỏ được đưa đến Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1 để tiếp nhận giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất