Công Nghệ

'Hot boy nhí' bán bánh tráng nổi tiếng nhất Đà Lạt

Chia sẻ

Nói em nổi tiếng vì không ít khách du lịch khi vào tới chợ Đà Lạt đã chụp ảnh quay clip về em.

Dáng vóc nhỏ gầy nhưng tay nướng bánh thuần thục khó tin, miệng mời chào khách mau lẹ, khiến người ta vừa thấy em đáng yêu, vừa thương thương cay mắt…

Mới đây, một clip ghi lại hình ảnh cậu bé đang làm bánh tráng nướng và chào mời khách đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Sự dễ thương cùng nghị lực mưu sinh của cậu bé nhỏ khiến cho ai nấy đều cảm thấy đáng yêu xen lẫn xúc động.

Điều khiến mọi người cảm thấy thích thú là cậu bé với vóc dáng nhỏ bé nhưng đôi tay nướng bánh lại vô cùng điêu luyện. Vừa thoăn thoắt làm bánh, cậu bé vừa liên tục mời chào khách bằng chất giọng dễ thương: “Ai ăn bánh tráng, bánh tráng nướng đi, mấy cô mấy chị ủng hộ, ngồi ăn bánh tráng nướng đi ạ”…

Clip cậu bé bán bánh tráng nướng được chia sẻ trên mạng - (Nguồn: FB ZT)

Banhtrangnuong1

Vừa thoăn thoắt làm bánh, cậu bé vừa nhanh nhẹn chào mời khách - (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi clip được lan truyền trên mạng, rất nhiều người tỏ ra xúc động vì hình ảnh cậu bé còn rất nhỏ nhưng đã phải bươn chải ngoài chợ trong đêm Đà Lạt lạnh lẽo thay vì được vui chơi. Nhưng đặc biệt những cử chỉ dễ thương của em cũng ghi điểm mạnh trong lòng nhiều người dùng mạng.

“Em giỏi quá, ủng hộ em”, “Sau này bé sẽ là hot boy bánh tráng nướng cho xem, nhìn cách bé làm việc thật đáng yêu”… rất nhiều lời khen dành cho cậu bé bán bánh tráng nướng.

“Thương em lắm, mới nhỏ tuổi mà đã phải mưu sinh phụ ba mẹ rồi. Em giỏi lắm, cố gắng lên chàng trai”, facebook-er Q.K chia sẻ.

banhtrangnuong2

Những bình luận bày tỏ sự thích thú khi xem clip của cộng đồng mạng - (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng đã nhận ra cậu bé đáng yêu khi từng có cơ hội đi du lịch Đà Lạt. Theo chia sẻ, cậu bé ban ngày đi học, ban đêm bán hàng phụ mẹ. Điệu bộ nướng bánh thuần thục và gương mặt, cử chỉ lanh lợi khiến em chiếm được cảm tình của nhiều du khách. Chính vì vậy, nhiều người cũng đã từng quay clip cũng như chụp ảnh cậu bé và chia sẻ lên mạng. “Bé này ở ngoài cực kì lanh, có dịp đi chơi đã từng gặp”, một thành viên chia sẻ.

Clip về cậu bé bán bánh tráng nướng được chia sẻ lên mạng trước đó - (Nguồn: Youtube)

Một hình ảnh khác về cậu bé được một du khách chụp lại trong chuyến du lịch Đà Lạt - (Ảnh: Facebook)

Một hình ảnh khác về cậu bé được một du khách chụp lại trong chuyến du lịch Đà Lạt - (Ảnh: Facebook)

Chia sẻ
Tin mới nhất