Sắc màu Cuộc Sống

Hôn phu thường dân của công chúa Nhật Bản: Hoàng tử tỉnh lẻ được yêu thích

Hoàng Kì
Chia sẻ

Là tâm điểm của truyền thông Nhật Bản hôm nay, thông tin lễ cưới của công chúa Nhật Bản với một nam thường dân đã khiến cộng đồng mạng không ngừng săn lùng chàng trai may mắn này.

Kei Komuro không phải là một cái tên xa lạ với người dân thành phố Fujisawa, tỉnh Kanagawa Nhật Bản. 25 tuổi, anh hiện đang làm việc tại một văn phòng luật sư ở Tokyo và theo học chương trình luật kinh tế tại trường đại học Hitotsubashi ở cùng thành phố.

Quen biết và yêu cháu gái đầu lòng của Nhật hoàng Akihito đến nay đã 5 năm, đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trước công chúng với tư cách là chồng sắp cưới của công chúa Mako.

Một người bạn thuở niên thiếu của Komuro cho biết: “Cậu ấy là một chàng trai tử tế với nụ cười rất quyến rũ. Từ trước đến nay, cậu ta chưa bao giờ kể về bất cứ mối tình nào.” 

Người bạn học cùng đại học với Kei Komuro và công chúa Mako nói thêm: “Trông cậu ta cũng không khác gì một hoàng tử cả, Komuro lúc nào cũng điềm đạm và bình tĩnh.”

Mất cha từ khi còn nhỏ, Kei Komuro sống cùng mẹ và ông ngoại tại thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, gần Tokyo. Với nhiều hàng xóm, cậu ấy là một hình mẫu con trai đáng mơ ước của mọi bà mẹ. Komuro thường xuyên đưa đón mẹ đến chỗ làm hàng ngày.

Trong suốt những năm học đại học, vị hôn phu của công chúa Mako từng làm thêm ở một nhà hàng Pháp và là giáo viên tiếng Anh của môt trường luyện thi. Anh rất được các học sinh ở đây yêu thích.

Kei Komuro vào năm 2010, khi đang làm nhiệm vụ Hoàng tử biển xanh.

Năm 2010, Komuro đã thật sự trở thành hoàng tử khi anh tham gia vào một hoạt động quảng bá du lịch cho Fujisawa và được chọn là Hoàng tử biển xanh trong khoảng 1 năm.

Rina Namikawa, 26 tuổi, người đồng nhiệm “hoàng tử” với Komuro chia sẻ ấn tượng về anh với nhận xét: “Cậu ta trông như một hoàng tử thật sự.”

Ngay sau khi thông tin về hôn lễ của Kei Komuro và công chúa Mako được phát sóng trên truyền hình, vị hôn phu đáng mến này đã có buổi tiếp xúc lần đầu tiên với báo giới.

Mako là con gái đầu lòng của Hoàng tử Nhật Akishino, cô rất được giới trẻ nước này yêu thích và tôn vinh như thần tượng vì tài năng và phong cách hoàng tộc của mình. Kết hôn đồng nghĩa với việc Mako sẽ từ bỏ tước vị và trở thành một người vợ hoàn toàn bình thường như bao phụ nữ Nhật Bản khác.

Công chúa Mako (phía dưới, bên trái) chụp ảnh cùng bố mẹ và em gái.

Tuy nhiên chuyện tình đẹp của Mako và thường dân Kei Komuro đã trở thành một ấn tượng đẹp trong lòng công chúng, dẫu cho điều đó có khiến cô trở thành thường dân thì Mako vẫn là một trong những nữ nhân hoàng tộc được giới trẻ yêu thích nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất