Sắc màu Cuộc Sống

Hôn nhân hạnh phúc của những cặp đôi vợ hơn chồng hàng chục tuổi

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dù có gặp phải cấm đoán hay dị nghị, những cặp vợ chồng chênh nhau hàng chục tuổi này vẫn rất hạnh phúc. Câu hát "tình yêu thì không có sai hoặc đúng, chỉ cần trái tim rung động" quả rất đúng trong những câu chuyện dưới đây.

Đám cưới gây xôn xao của cặp đôi hơn nhau 35 tuổi ở Cao Bằng

Những ngày qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao về đám cưới của cặp đôi chênh lệch nhau tới 35 tuổi tại Cao Bằng. Đám cưới của chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) và cô dâu Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, thành phố Cao Bằng) đã thu hút không ít sự chú ý của dư luận.

Theo chia sẻ từ chú rể trẻ tuổi, tình yêu của anh đối với vợ mình đã đến từ lúc nào không hay. Mọi chuyện giữa hai người tiến triển rất nhanh, anh cũng là người chủ động đưa chị về ra mắt gia đình.

Ảnh cưới của anh Cương và chị Sao.

Khi mới tìm hiểu nhau, ban đầu chị Sao vẫn có phần hơi rụt rè. Nhưng bằng tình cảm chân thành của anh Cương, chị đã dần bỏ qua mọi mặc cảm và chấp nhận lời yêu.

Theo anh Cương, quyết định tiến tới hôn nhân là một sự lựa chọn rất nghiêm túc mà cả anh và chị Sao đã suy nghĩ khá nhiều. Đối với họ, hôn nhân là chuyện trọng đại cả đời. Vì thế, không ai muốn đánh đổi hay đùa giỡn với hạnh phúc của chính mình như nhiều người đang hoài nghi.

Câu chuyện “túp lều tranh - trái tim vàng” của đôi vợ chồng chênh nhau 11 tuổi ở Nghệ An

Không chỉ có trường hợp của anh Cương và chị Sao, cách đây không lâu, cộng đồng mạng cũng từng có dịp xôn xao trước hôn sự của cặp đôi hơn nhau cả chục tuổi.

Cặp đôi tân lang - tân nương này là chị Hiền Lương (39 tuổi) và anh Đại Vệ (28 tuổi). Hôn lễ của họ diễn ra vào ngày 10/5 tại quê hương của hai người - Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi hơn nhau 11 tuổi ở Nghệ An.

Theo chia sẻ của cô dâu chú rể, cặp đôi đã có một năm tìm hiểu. Được sự chấp thuận của gia đình hai bên, anh chị đã tổ chức đám cưới dưới sự giúp đỡ của bà con trong xóm (do gia đình chú rể thuộc hộ nghèo).

Chú rể sinh năm 2000, cưới cô dâu hơn mình 17 tuổi?

Ngày 16/5 vừa qua tại Hưng Yên, đám cưới của cặp vợ chồng Hoàng Bền (SN 1993, quê Hưng Yên) và Lan Phương (SN 1983, quê Bắc Giang) diễn ra. Ngay sau khi những hình ảnh lễ vu quy của cặp đôi được chia sẻ lên mạng xã hội, cả hai đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Được biết, cô dâu từng trải qua một lần đò còn chú rể là người khiết tật. Thế nhưng, một số người dùng mạng lại đăng tải thông tin sai lệch rằng chú rể SN 2000, kém cô dâu tới 17 tuổi. Chính vì năm sinh 2000 chưa đủ tuổi kết hôn khiến sức nóng của bài viết càng được đẩy lên cao.

Vợ chồng Lan Phương - Hoàng Bền được hai gia đình vun vén đến với nhau.

Đối diện với sự thêu dệt và tin đồn ác ý, cặp đôi này gặp khá nhiều khó khăn cũng như phiền toái. Để dập tắt chúng, đại diện hai bên gia đình đã lên tiếng.

Người này cho biết, hai gia đình có quan hệ từ trước. Thấy hoàn cảnh con em mình phù hợp, họ đã ra sức vun vén để cặp đôi về chung một nhà sau một tháng tìm hiểu.

“Ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc, các cháu tôi cũng vậy. Vì vậy, tôi mong mọi người dừng việc phán xét, để các cháu được sống bình yên” người này khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất