Sắc màu Cuộc Sống

Hỗn chiến vì mâu thuẫn của 2 cô gái, 1 thanh niên bị đâm chết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Từ mâu thuẫn của 2 cô gái tại quán cắt tóc, 2 nhóm thanh niên thách thức và gây hỗn chiến khiến 1 người tử vong.

Chiều 27/4, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Hồ Minh Thông (21 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) để điều tra hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là Nguyễn Ý (21 tuổi, ngụ tại phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê).

Đối tượng Hồ Minh Thông tại cơ quan công an. Ảnh. Báo Thanh niên.

Theo báo Tiền Phong thông tin, khoảng 13h ngày 26/4, Nguyễn Thị Vy (22 tuổi, trí tại TP Quảng Ngãi) đến quán cắt tóc Xuyên Á (số 98 Hồ Tùng Mậu, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) để gội đầu thì xảy ra mâu thuẫn với Hoàng Thị Yến (16 tuổi, trú tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Vy và Yến cự cãi rồi xông vào đánh nhau, mọi người trong quán thấy vậy liền can ngăn. Do cay cú nên Vy gọi điện thoại cho Phạm Minh Hải (32 tuổi, trú tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) đến để trả thù.

Hải rủ theo Nguyễn Tiến Duật (19 tuổi, trú tại TP Quảng Ngãi) cùng đến quán cắt tóc nói trên. Vừa đến nơi, Hải lấy một cây gậy ba trắc trong cốp xe đánh Yến nhiều cái rồi đưa Vy bỏ đi.

Hung khí mà hai nhóm sử dụng để hỗn chiến bị Công an thu giữ. Ảnh: Tiền Phong.

Lúc này, Yến tiếp tục gọi Thông để khóc lóc và kể lể tình hình. Nghe vậy, Thông huy động đồng bọn đi tìm nhóm của Vy.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, Vy tiếp tục quay lại quán cắt tóc Xuyên Á để gội đầu thì gặp Thông, do đó, Thông bắt Vy gọi Hải và Duật đến để giải quyết.

Một lúc sau, Hải được Nguyễn Phi Thành (21 tuổi, trú P.Thanh Khê Tây) điều khiển xe máy chở, còn Duật chở Nguyễn Ý (21 tuổi, trú P.Thanh Khê Đông, Q.Thanh Khê) mang theo tuýp sắt đến tiệm cắt tóc để nghênh chiến.

Ý cầm tuýp sắt lao vào đánh Thông thì bị Thông dùng dao đâm một nhát trúng ngực. Mặc dù mất nhiều máu, nhưng Ý vẫn cùng Hải, Duật, Thành cầm tuýp sắt đuổi đánh Thông bỏ chạy.

Trong lúc truy đuổi, Ý ngã gục do bị mất máu và được đồng bọn chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Ý tử vong sau đó.

Hồ Minh Thông sau đó mang hung khí đi giấu và bỏ trốn. Tuy nhiên, trong đêm 26/4, khi biết không thể trốn tội, Thông đã ra đầu thú.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất