Sắc màu Cuộc Sống

Hỗn chiến tại vườn cà phê ở Lâm Đồng, 1 người tử vong và 3 người bị thương

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Bị chặn đánh ở vườn cà phê, người đàn ông gọi cha cùng anh ruột và em trai họ đến ứng cứu. Hai bên xảy ra hỗn chiến khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương.

Chiều 23/10, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, đang tích cực khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VietNamNet

Theo Thanh Niên, khoảng 10h cùng ngày, anh K'Lịch (26 tuổi) đi xịt thuốc tại vườn cà phê của gia đình ở thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, thì bị K'Đối (26 tuổi, ngụ Tổ dân phố 15, thị trấn Lộc Thắng) cầm rựa phát chặn đánh. Bị tấn công bất ngờ, anh K'Lịch bỏ chạy vào vườn cà phê và gọi điện cho cha ruột là ông K'Léo (52 tuổi), K'Luyến (28 tuổi, anh trai K'Lịch) và em trai họ K'Đơn đến ứng cứu.

Khoảng 10 phút sau, cả 3 người cầm theo hung khi đến vườn cà phê và đánh nhau với K'Đối. Hậu quả, ông K'Léo bị K'Đối chém tử vong tại chỗ. Hai anh em K'Lịch, K’Luyến và K’Đối bị thương nặng, được người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Còn K'Đơn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hung khí vụ hỗn chiến được tìm thấy ở hiện trường. Ảnh: VnExpress

Tại hiện trường, cạnh thi thể ông K’Léo, công an phát hiện có 1 rựa phát, 3 dao phay, 2 xe máy và 1 bình xịt thuốc.

VietNamNet thông tin, theo người dân địa phương, giữ K'Lịch và K'Đối lâu nay xảy ra bất hòa nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất