Sắc màu Cuộc Sống

Hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên ở Bình Thuận, 1 người tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

2 nhóm thanh niên này đã có mâu thuẫn liên quan đến địa bàn khai thác khoáng sản ở huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) nên sau hồi nói chuyện, hai nhóm đã lao vào hỗn chiến.

Ngày 27/4, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận cho biết đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ hỗn chiến nghi do tranh giành địa bàn khai thác khoáng sản giữa hai băng nhóm khiến một người tử vong và nhiều người bị thương.

Theo đó, chiều ngày 26/4, tại một lán trại gần khu vực Suối Giêng, thuộc thôn 4, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân xảy ra cuộc tranh cãi giữa nhóm thanh niên là người địa phương với nhóm thanh niên là người xã Tân Phúc kế bên.

Hai nhóm lao vào hỗn chiến tại xã Tân Đức khiến một người tử vong. Ảnh: Zing.vn

Trước đó, 2 nhóm thanh niên này đã có mâu thuẫn liên quan đến địa bàn khai thác khoáng sản ở huyện Hàm Tân nên sau hồi nói chuyện, hai nhóm đã lao vào hỗn chiến.

Ông K. một người trong nhóm xã Tân Phúc, bị nhóm thanh niên xã Tân Đức chém bị thương. Lúc này, ông K. đã huy động lực lượng đuổi theo đối phương để trả thù.

Hai bên đã lao vào nhau hỗn chiến khiến Nguyễn Viết Thanh Hải tử vong trên đường đi cấp cứu. Vụ hỗn chiến cũng khiến 5 người khác bị thương.

Trao đổi với Zing.vn, ông Lý Quang Cần, Chủ tịch UBND xã Tân Đức, xác nhận vụ việc xảy ra do mâu thuẫn trong việc làm đường vào nội đồng.

“Mâu thuẫn xảy ra từ trước đã được công an giải quyết. Tuy nhiên sau đó hai nhóm này vẫn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ việc”, ông Cần nói trên báo này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất