Sắc màu Cuộc Sống

Hơn 2m tường gạch rơi từ tầng 7 chung cư xuống đất, người dân may mắn thoát chết

Định Nguyễn
Chia sẻ

Giữa trưa, mảng tường lớn cùng gạch khoảng 2m từ tầng 7 của tòa nhà 18 tầng chung cư Học viện Hậu Cần, Hà Nội bất ngờ rơi xuống sân khiến một số người đứng gần hiện trường sợ hãi.

Khoảng 13h trưa ngày 21/10, nhiều người sống gần chung cư Học viện Hậu cần (tổ 29, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) hoảng hồn khi một mảng tường bị rơi từ tầng 7 chung cư xuống đất trước cửa quán pizza.

Chung cư nơi xảy ra sự việc.

Theo ghi nhận, vị trí mảng tường rơi xuống đất nằm tại tầng 7 của tòa nhà. Khối tường khoảng hơn 2m2. Một số người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc đúng giữa trưa nên khu vực sân của tòa nhà ít người qua lại, rất may không thiệt hại về người.

Kể lại sự việc, chị H.A., một người dân sinh sống trong khu chung cư cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, chị thấy vữa rơi trúng chiếc ô trước cửa nhà. Cứ nghĩ là rác từ trên ném xuống nhưng sau đó chị bất ngờ nghe tiếng như tiếng nổ, quay lại thì thấy một đống gạch rơi giữa sân.

Vị trí lan can tầng 7 nơi bị rơi mảng tường lớn.

Gạch vữa rơi xuống đất, rất may buổi trưa ít người qua lại nên không ai bị thương.

“Sau khi xảy ra vụ việc, đống tường rơi xuống đã được người dân dọn dẹp, một số người rất lo lắng và hoảng sợ. Hiện nơi mảng tường bị đổ vẫn chưa được sửa chữa lại”, một người dân nói.

Liên quan đến vụ việc trên, tối 22/10, trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Bích Hoài, Phó Chủ tịch UBND phường Ngọc Thụy cho biết, sự việc xảy ra khoảng 13h trưa ngày 21/10.

“Mảng vữa tường lan can sát hiên gian căn hộ ở tầng 7, chung cư Học viện Hậu cần có khoảng 2m đã bất ngờ bị rơi xuống đất, may buổi trưa nên không ai bị thương”, bà Hoài thông tin. Theo bà Hoài, tòa nhà xảy ra sự cố cao 18 tầng, mới đi vào hoạt động 3-4 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất