Sắc màu Cuộc Sống

Hơn 20 hành khách la hét khi xe lật nghiêng xuống hồ nước

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Lái xe khách đánh lái lao xuống đường làng khiến xe này lật nghiêng rồi rơi xuống hồ nước. Hàng chục hành khách trên xe được một phen hoảng loạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h45 ngày 9/5, xe khách BKS: 37B - 020.32 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy tuyến Quỳ Hợp (Nghệ An) - Kỳ Anh (Hà Tĩnh) trên đường tránh TP.Hà Tĩnh, hướng Bắc - Nam.

Khi xe đi đến địa phận xã Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh, phương tiện bất ngờ gặp 1 xe máy do 2 ông bà điều khiển từ dưới đường làng, qua đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Để tránh không đâm trực diện vào xe máy, tài xế xe khách đã đánh lái, lao xuống đường làng bên phải. Sau đó, xe khách chạy được hơn 20m thì lật nghiêng xuống hồ nước bên đường.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có khoảng 20 người nhưng rất may chỉ 1 hành khách bị thương nhẹ, những người còn lại được 1 phen hoảng loạn; 2 ông bà điều khiển xe máy bị thương sau đó đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được thông tin, CSGT đã có mặt ở hiện trường đưa các hành khách ra ngoài. Hiện xe khách đang được lực lượng cứu hộ trục vớt lên khỏi hồ nước.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất