Sắc màu Cuộc Sống

Hơn 100 chiến sĩ cảnh sát tức tốc chữa cháy ngay trong đêm tại xưởng bánh kẹo ACB

Phương Sinh
Chia sẻ

Nhận được tin cháy, hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do nhận thấy đám cháy có nguy cơ lan rộng, đơn vị đã xin chi viện. Tại hiện trường có gần 100 chiến sĩ với 20 xe cứu hỏa tức tốc dập lửa.

Khoảng 21h đêm nay 10/4, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC TP. HCM tiến hành phong toả hiện trường, tích cực chữa cháy ở Công Ty TNHH MTV Bánh Kẹo Á Châu (ABC) nằm trên đường Lâm Hoành, phường An Lạc.

Hiện trường vụ cháy.

Người dân tiến hành dập lửa nhưng bất thành.

Trước đó, khoảng 19 giờ cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bùng lên tại nhà xưởng vừa mới được xây dựng rộng khoảng 2.000m2 của công ty bánh ABC nên đã dùng nước, bình chữa cháy tiến hành dập lửa nhưng không thành công. Lúc này, mọi người hô hoán nhau và gọi xe cứu hỏa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân cùng Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường để lập lửa. Tuy nhiên, do đám cháy có khả năng phát triển lớn nên đơn vị đã xin chi viện từ các Phòng chữa cháy lân cận. Tại hiện trường, gần 20 xe chữa cháy các loại với hơn 100 chiến sĩ đang chia thành nhiều tổ tiến hành phun nước dập lửa.

Lực lượng cứu hỏa tích cực chữa cháy.

Một số người dân cho biết,nhà xưởng xảy ra cháy là của công ty Bánh Kẹo Á Châu (ABC) vừa mới xây dựng chưa đưa vào hoạt động.

Đến thời điểm hiện tại, theo thống kê thiệt hại, vụ cháy đã lan rộng 200/2.000m2. Tuy nhiên, rất may dù lửa bốc dữ dội nhưng không gây ra thiệt hại về người.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất