Sắc màu Cuộc Sống

Hôm nay xét xử vụ vợ chặt xác chồng vứt thùng rác phi tang ở Bình Dương

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi giết chồng, để tránh bị phát hiện, Diễm dùng dao phân xác nạn nhân thành nhiều phần, bỏ vào các bịch nilon màu đen. Sáng hôm sau, Diễm đem các phần thi thể chồng phi tang ở nhiều thùng rác khác nhau trong khu vực.

Liên quan đến vụ án vợ chặt xác chồng phi tang ở đường Thuận Giao 05 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An) gây rúng động dư luận, ngày 23/8, TAND tỉnh Bình Dương sẽ đưa bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, ngụ Hậu Giang) ra xét xử tại hội trường TAND tỉnh.

Theo cáo trạng, đêm 15/12/2017, chồng Diễm là anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) đi nhậu về nhà trọ thì giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã, đánh nhau.

Bà Hàng Thị Hồng Diễm. Ảnh: Vietnamnet.

Trong lúc đánh vợ, Tú dùng dao để chém nhưng Diễm né được và giật dao chém lại trúng vào vùng cổ Tú. Sau khi bị chém, Tú vật ngã Diễm xuống nền nhà, dùng chân đập vào người vợ và nói: “Tao mà chết thì thôi, nếu còn sống thì mày cũng chết”. Nghe vậy, Diễm tiếp tục tấn công chồng đến khi nạn nhân tử vong.

Để tránh bị phát hiện, Diễm dùng dao phân xác nạn nhân thành nhiều phần, bỏ vào các bịch nilon màu đen. Sáng hôm sau, Diễm đem các phần thi thể chồng phi tang ở nhiều thùng rác khác nhau trong khu vực.

Gây án xong, Diễm phân xác chồng thành nhiều mảnh rồi bỏ vào các túi nilon, ba lô sau đó mang bỏ ở các thùng rác, bãi rác tại phường Thuận Giao để phi tang. Sau đó, nghi can về phòng trọ xóa dấu vết và sinh hoạt bình thường.

Lực lượng chức năng tìm kiếm các phần thi thể nạn nhân. Ảnh: Zing.vn

Theo Zing.vn, vào 12h30 trưa 16/12, công nhân đến đường Thuận Giao 9 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) thu gom rác thì phát hiện ba lô còn mới ở thùng rác nên mở ra xem xét. Lúc này, nam công nhân tá hỏa khi phát hiện một đầu người. Bên trong ba lô còn túi nylon màu đen chứa nội tạng.

Tại hiện trường, ngoài chiếc đầu của nạn nhân, công an còn thu giữ thêm một túi xách màu xanh đen để bên trong một thùng xốp, có một phần thi thể khác.

Theo Vietnamnet, trong lúc công an đang tiếp tục xác minh, đêm 17/12, một số người dân ở khu nhà trọ trên đường Thuận Giao 5 phát hiện có mùi hôi tại khu vực để rác trước dãy nhà trọ nên báo lực lượng chức năng. Công an tiến hành kiểm tra, phát hiện trong thùng rác trước dãy trọ là các bộ phận cơ thể người.

Tiến hành kiểm tra phòng trọ của Diễm và Tú, công an phát hiện có nhiều vết máu khô bắn lên một số vật dụng trong phòng. Từ những chứng cứ thu thập được, công an xác định những bộ phận cơ thể thu giữ được là của anh Trần Thanh Tú và đối tượng nghi vấn sát hại là Hàng Thị Hồng Diễm, vợ của nạn nhân.

Biết không thể chối cãi, khi được triệu tập tới CQĐT, Diễm đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất