Sắc màu Cuộc Sống

Hôm nay 90.000 học sinh Nha Trang được nghỉ học để tránh mưa lũ

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Trong ngày hôm nay (19/11), học sinh từ cấp mầm non đến THPT trên toàn địa bàn TP Nha Trang sẽ được nghỉ học.

Thông tin này được chính quyền TP. Nha Trang thông báo vào chiều 18/11. Theo kế hoạch, các trường tùy vào tình hình mưa lũ, sạt lở ở các địa phương để chủ động cho học sinh trên địa bàn nghỉ học. Việc làm này nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho học sinh, giáo viên, kịp thời ứng phó với tình hình bão số 8 diễn biến phức tạp hiện nay.

Thực hiện chỉ thị này, trong hôm nay có thể sẽ có tới 90.000 học sinh Nha Trang nghỉ học tránh lũ. Ngoài ra, theo bà Hoàng Thị Lý - Phó giám đốc Sở Giáo dục Khánh Hòa cho biết, cũng trong chiều qua, Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa cũng đã có văn bản chỉ đạo các Phòng GD-ĐT, các đơn vị trực thuộc về việc chủ động phòng chống mưa lũ, sạt lở đất.

Bão số 8 càn quét qua Nha Trang.

Trước đó, từ đêm 17 đến rạng sáng 18/11, trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa có mưa to đến rất to. Mưa lớn khiến nhiều nơi bị sạt lở, gây ra lũ ống, lũ quét kinh hoàng, làm sập nhà dân.

Sáng qua ngày 18/11, TP Nha Trang mưa tầm tã, nhiều tuyến đường bị ngập cục bộ, giao thông một số tuyến bị tê liệt. Nhiều nơi xảy ra sạt lở nghiêm trọng, nước lũ cuốn theo đất đá trên núi làm đổ sập hàng chục nhà dân. 12 người đã tử vong, nhiều người bị thương và mất tích.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong đêm qua 18/11 và rạng sáng nay 19/11, tỉnh Khánh Hòa tiếp tục có mưa to ở nhiều nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất