Sắc màu Cuộc Sống

'Hồi sinh' bức tường vàng hot nhất Đà Lạt, hình vẽ cá mập đã biến mất

Theo Kenh14/ Tri thức trẻ
Chia sẻ

Bức tường vàng thần thánh của tiệm bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt đã được sơn lại sau sự cố bị vẽ bậy. Từ giờ thì tha hồ yên tâm mà check - in nhé!

Như đã đưa tin, vào ngày 25/2, nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện bức tường vàng của tiệm bánh Cối Xay Gió đã bị vẽ bậy. Một hình vẽ xương cá nguệch ngoạc khá lớn đã được sơn đen, nổi bật và khiến bức tường trông rất mất thẩm mĩ. Nhiều người tỏ ra thất vọng khi đến nơi và phát hiện bức tường đã không còn sạch sẽ, nguyên vẹn.

Tuy nhiên, vì đã mất công lặn lội lên Đà Lạt nên nhiều người vẫn chụp ảnh check in và cho biết sẽ dùng… photoshop để xoá hình vẽ xấu xí kia đi.

Hình vẽ nguệch ngoạc khiến bức tường trở nên xấu xí.

Bức tường của tiệm bánh Cối Xay Gió bị vẽ bậy

Chiều ngày 2/3, bức tường đã được bên thi công của tiệm bánh sơn lại đồng màu.

Bức tường đã sạch sẽ, nguyên vẹn.

Cuối tuần này, bạn có ý định lên Đà Lạt và lo lắng là mình không biết photoshop thì yên tâm đi là chiều nay, tiệm bánh đã sơn lại bức tường. Đại diện của tiệm bánh Cối Xay Gió cho biết tiệm đã dự định sơn lại bức tường sớm hơn nhưng do thành phố thường xuyên mưa, tường bị ẩm dẫn đến việc sơn lại tường diễn ra muộn hơn dự kiến. Tiệm cũng cho biết việc ngăn chặn những người vẽ bậy lên tường của tiệm rất khó, chỉ trông chờ vào ý thức của từng người.

Đây tiếp tục là địa điểm check - in yêu thích của giới trẻ

Trong lúc việc sơn tường diễn ra, rất nhiều bạn trẻ vẫn chờ đợi để có thể check - in chụp ảnh với bức tường sạch sẽ, nguyên vẹn. Hi vọng, hành vi vẽ bậy không bị tiếp diễn để bức tường tiếp tục trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Kenh14/ Tri thức trẻ

Tin mới nhất