Sắc màu Cuộc Sống

Hoang mang phát hiện con gián còng queo dưới đáy hộp thịt kho khi đã ăn hết suất cơm, cô gái còn bị dân mạng 'troll' tới bến

Vương Phi
Chia sẻ

Vừa nhìn thấy con gián nằm yên vị ở đáy hộp thịt kho, cô nàng hoang mang đăng đàn mong được cư dân mạng an ủi, ai ngờ toàn gặp phải người "lầy".

Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện một bài viết mà ai nhìn thấy cũng phải rùng mình. Theo miêu tả của chủ thớt, sau khi ăn xong hết suất cơm mua tại một cửa hàng ở quận 5, TP.HCM, cô giật mình phát hiện ở đáy hộp thịt kho có một con gián nằm bất động. Cô nàng hốt hoảng ngay lập tức chụp lại, đăng đàn để mọi người tránh tiệm cơm này.

Cô nàng hoang mang chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên.

“Mình ăn hết hộp cơm mới thấy, hãy nói con kia không phải gián đi mọi người ơi”, cô nàng hốt hoảng. Kèm với đó là 3 tấm hình chụp suất cơm đã ăn gần hết và con gián đang nằm chết cỏng queo trong hộp thịt kho đã hết sạch. Đồng thời, cô còn chia sẻ với hóa đơn ghi địa chỉ của cửa hàng cô đặt đơn để những người sau còn tránh.

Con gián không biết sa vào hộp thịt kho từ lúc nào, nhưng chết như thế này chắc bị đun chín!

Nhìn đã thấy mất vệ sinh ai dám đến đây ăn cơm tiếp.

Ngay khi câu chuyện xuất hiện, rất nhiều người bày tỏ sự hốt hoảng trước hình ảnh chế biến mất vệ sinh của quán.

“Nhìn thấy con gián chắc mình ói ra hết luôn! Chắc sau lần này nhìn thấy món thịt kho là bị ám ảnh, tài khoản Đ.T.H bày tỏ.

“Hôm trước đọc gián trong lọ ớt chưng, giờ lại gián trong lọ thịt kho cạch mặt quán này, trước giờ hay vào ăn mà không để ý”, tài khoản V.B.M bình luận.

“Nghĩ thấy bẩn với hôi”, tài khoản C.D.H.A bày tỏ.

Bên cạnh đó, rất nhiều tài khoản không những không bày tỏ sự đồng cảm lại còn “troll” chủ thớt tới bến.

“Đây chỉ là tiểu cường thôi, ăn ngon không phải lo”, tài khoản C.Y hài hước viết.

“Dế mèn thôi làm gì căng, ăn ngon mà”, tài khoản L.Q.A viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất