Sắc màu Cuộc Sống

Hoảng hốt phát hiện cô gái trẻ lấy dây thừng quấn quanh người tự tử dưới ao

PV
Chia sẻ

Người dân hỏa hốt phát hiện thi thể cô gái trẻ tử vong dưới áo ca, trên người quấn dây thừng.

Ngày 23.12, ông Hoàng Văn Lợi, phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Long (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện 1 nữ nhân công tử vong dưới ao cá. Hiện thi thể của cô gái trẻ đã được công an hoàn tất các thủ tục và đưa về quê mai táng.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, chiều 22/12, người dân xã Vĩnh Long (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) phát hiện thi thể cô gái trẻ nổi lên ở ao cá. Công a địa phương đã phong tỏa hiện trường và báo cáo sự việc lên cấp trên.

Trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Lợi, phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Long cho biết, thi thể phát hiện dưới ao cá là cô gái trẻ khoảng hơn 20 tuổi, không phải người địa phương, được phát hiện chết trong tình trạng dây thừng quấn quanh người.

Cũng theo ông Lợi cho biết, nạn nhân quê ở xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung thuê trọ ở xã Vĩnh Long để làm công nhân công ty may. Trong thời gian đây, cô này có biểu hiện trầm cảm.

Có nhiều lần người dân phát hiện cô này tự trói tay, trói chân và có ý định tự tử nhưng đã được người dân ngăn chặn. Nạn nhân có thể chết do tự tử”, ông Lợi nhân định.

Hiện người nhà nạn nhân đang đến làm thủ tục nhận xác đưa về mai táng.

Chia sẻ

Bài viết

PV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất