Sắc màu Cuộc Sống

Hoảng hồn trước clip xe gia đình 6 chỗ nhồi nhét 41 người

Hoàng Kì
Chia sẻ

Bằng cách nào đó, một chiếc xe gia đình đa dụng có sức chứa 6 người đã chở theo 41 công nhân chạy băng băng trên đường.

Cứ tưởng tình trạng chèn khách chỉ xảy ra trên xe dù, xe khách đường dài. Thế mà ngay tại một thành phố công nghiệp lớn như Trùng Khánh, thành phố trực thuộc trung ương Trung Quốc, hiện tượng “xếp cá mòi” trên xe vẫn diễn ra hàng ngày trong các phương tiện chuyên chở ở các cung đường trung tâm thành phố.

Mới đây, một đoạn clip ngắn quay lại hình ảnh một chiếc xe kích thước nhỏ đã khiến cảnh sát giao thông và người quay phim được một phen “hốt hoảng” khi đếm xong tổng số người có mặt trên xe lúc ấy.

41 người là con số cuối cùng được ghi nhận sau khi cảnh sát kiểm tra. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Hầu hết hành khách trên xe đều mặc đồng phục và đội nón bảo hộ, gương mặt khắc khổ, có cả những người trung niên, cô bác lớn tuổi. Rất có thể đây là chuyến xe chuyên chở công nhân đến một công trường nào đó ở thành phố Trùng Khánh.

Phần thân xe có lẽ đã được tháo bỏ các hàng ghế để gần 40 con người có thể xoay xở chen chúc nhau đứng cho vừa.

Nói vui một chút, đây hẳn là kỉ lục mới của người Trung Quốc rồi. Những gì được nhìn thấy trong đoạn clip trên như một màn ảo thuật thú vị vậy.

Có không ít người bật cười trước cảnh tượng này, nhưng cũng nhiều cư dân mạng tỏ ra thương xót trước hoàn cảnh không mong muốn của những công nhân này. “Có lẽ vì nghèo, nên phải chấp nhận, người ta sắp xếp như thế nào thì mình nghe theo thôi, chứ đâu ai muốn nhồi nhét khổ sở và nguy hiểm như thế này.” - Một bạn đọc chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất