Sắc màu Cuộc Sống

Hoảng hồn phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong túi nilon ở Đồng Nai

Minh Mẫn
Chia sẻ

Tối 11/3, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai xác nhận vụ việc một em bé sơ sinh bị bỏ trong một túi nilon tại một công ty thuộc KCN Bàu Xéo. Hiện vụ việc thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Khi nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Trảng Bom đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra, xuống hiện trường để xác minh, làm rõ.

“Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể, các đơn vị đang xác minh, xử lý vụ việc. Chúng tôi sẽ thông tin lại sau”, một lãnh đạo Công an huyện Trảng Bom nói.

Thi thể bé sơ sinh được người dân phát hiện trong nhà vệ sinh ở Đồng Nai

Thông tin từ người dân cho biết, vào khoảng 17h cùng ngày, một số công nhân làm việc tại công ty H. (nằm trong KCN Bàu Xéo, thuộc xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) bàng hoàng khi phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi.

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, lúc phát hiện bé sơ sinh nằm trong một túi nilon màu đen, trên cổ còn quấn vải, em bé được bỏ trong nhà vệ sinh của công ty. Nhiều người cho biết có thể bé là con của một công nhân công ty, sau khi sinh con vì một lý do nào đó mà bỏ lại trong nhà vệ sinh.

Sau khi phát hiện sự việc đã trình báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, chính quyền xã Sông Trầu đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất