Sắc màu Cuộc Sống

Hoàn cảnh đáng thương của nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng bạn gái

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người xót xa khi biết được hoàn cảnh của nam thanh niên hành động dại dột khi tìm đến cái chết trong phòng trọ của bạn gái/.

Vụ việc nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trong nhà trọ cao tầng của bạn gái ở trong ngõ Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội khiến nhiều người nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng.

Nạn nhân là Trình Tiến L. (sinh năm 1999, trú tại huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ). Hiện thi thể nam thanh niên đã được người thân đau đớn đưa về quê lo hậu sự.

Con ngõ dẫn vào nơi xảy ra vụ việc.

Theo bà N., một người dân sống gần ngôi nhà trọ thông tin, khoảng 17h chiều 5/1, bà cùng nhiều cư dân nghe thấy tiếng hô hoán có người thắt cổ tự tử trong phòng trọ.

“Lúc này, mọi người đã phá cửa xông vào và phát hiện một nam thanh niên treo cổ bên trong, thi thể có màu đen. Do quá sợ hãi nên họ đã lập tức thông báo cho cơ quan công an. Ai cũng sợ hãi, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Nạn nhân mới 18 tuổi, nghe nói trước đó có xảy ra cãi vã với bạn gái, còn trẻ mà hành động dại dột quá chỉ khổ gia đình, khổ người thân”, bà N. cho biết.

Căn nhà nơi xảy ra vụ nam thanh niên treo cổ tự tử.

Ngay trong đêm, gia đình nạn nhân đã lên nhận thi thể con trai về an táng. “Khi đến đây, người thân nạn nhân đau đớn ngất lịm khiến ai cũng xót xa. Họ kể cho chúng tôi, gia cảnh của cậu này cũng rất đáng thương, người chị của L. đã mất, bố thì đau ốm, sau nạn nhân còn một người em mới hơn một tuổi.

Thương L. một thì thương gia đình mười, nỗi đau quá lớn đối với những người ở lại. Đêm qua một số người thuê trọ trong ngôi nhà kia không dám về ngủ vì sợ hãi”, chị T., một người bán hàng tạp hoá cho hay.

Cơ quan Công an xác định, đây không phải là một vụ án mạng.

Trước đó, khoảng 17h ngày 5/1, chị N.T.H (sinh năm 1996, quê Phú Thọ), sinh viên năm cuối trường Học Viện Nông Nghiệp trở về phòng trọ ở ngõ 4 Đào Nguyên A, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội thì thấy cửa khoá.

Gọi mãi không được, chị H đành nhờ một số người dân xung quanh phá cửa thì bàng hoàng phát hiện bạn trai chết trong tư thế treo cổ.

Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân và cô gái này có quan hệ tình cảm một thời gian. Mấy ngày trước đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn, bạn gái của nạn nhân bỏ về quê.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất