Sắc màu Cuộc Sống

Hoàn cảnh bi thương của người đàn ông chết trong lùm cây, thi thể bị phân huỷ nặng

Tâm An
Chia sẻ

Người đàn ông được phát hiện tử vong trong lùm cây, thi thể bị phân huỷ ở Đà Nẵng có hoàn cảnh rất đáng thương...

Chiều 25/7, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đã xác định nguyên nhân vụ xác chết bị phân huỷ bên lề đường trên địa bàn không phải là án mạng như dư luận đồn đoán. Đồng thời, gia đình nạn nhân Lê Văn Hoàng (30 tuổi, trú tổ 54, P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà) cũng đã xin nhận thi thể về mai táng và cam kết không khiếu nại.

Như đã đưa tin, sáng 23.7, ông Lê Tấn Phu (32 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) bán đồ da trên vỉa hè đường Chu Huy Mân (P.Nại Hiên Đông) thì phát hiện mùi hôi thối nên đã đi tìm thì tá hoả phát hiện thi thể ông Hoàng nằm trong bụi rậm ven đường, đang bị phân hủy nặng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông xấu số.

Được biết, hoàn cảnh nạn nhân rất khó khăn. Cha mất sớm, mẹ lặn lội vào Sài Gòn làm thuê nên từ nhỏ ông Hoàng đã phải sống với bà Nội. Tuy nhiên, bà nội cũng đã mất cách đây vài năm.

Ông Hoàng làm thợ lặn, thu nhập không ổn định, 4 tháng trước, vợ ông dẫn 2 con nhỏ về ngoại sinh sống nên nạn nhân phải sống một mình.

Khoảng 2 tháng trước, ông Hoàng bị tai nạn xe máy phải nằm viện nhiều ngày. Sau đó, ông có dấu hiệu bất thường nên vừa qua gia đình đã đưa ông đến nhập bệnh viện tâm thần điều trị được 1 đợt, sau đó bệnh viện cho về nhà, hẹn 4 ngày sau tái khám sẽ nhập viện lại để điều trị.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Bà Nguyễn Thị Nga (SN 1968, mẹ ruột của ông Hoàng) cho biết, ngay khi biết tin con chết, bà đã lập tức vềquê ngay trong đêm 23/7. Không giấu nỗi sự buồn rầu trên khuôn mặt khắc khổ, bà Nga cho biết, mình có 2 đứa con, Hoàng là con lớn, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chồng bà chết khi mới mười mấy tuổi, còn đứa con gái nhỏ mới 2-3 tuổi.

Sau khi chồng chết, bà không biết xoay xở cách nào để nuôi hai đứa con còn nhỏ nên đành gửi Hoàng lại cho bên nội nuôi, còn bà thì dắt con gái nhỏ vào Sài Gòn mưu sinh. Ở xa nhưng bà Nga vẫn luôn dõi theo cuộc sống của con trai, mấy lần nghe tin Hoàng bị nai nạn, bà đều gửi ít tiền về để lo thuốc thang cho con.

Theo những người hàng xóm, ông Hoàng rất hiền lành, không mâu thuẫn với ai nên không có chuyện thù hằn rồi bị đâm, đánh, phân xác như những lời đồn đoán trong dư luận hoặc trên mạng xã hội. Nhiều người nhận định, nhiều khả năng do trong lúc nhậu say, nạn nhân nằm ngoài đường và không được ai chăm sóc kịp thời nên dẫn đến tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất