Sắc màu Cuộc Sống

H&M khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội: Khách xếp hàng ngay ngắn, được phát ô miễn phí để che nắng

Ngọc Vũ
Chia sẻ

Gần 1.000 người đã xếp hàng để chờ đến lượt tham quan, mua sắm tại cửa hàng H&M đầu tiên được khai trương tại Hà Nội trong sáng nay (11/11) tại Vincom Mega Mall Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo thông báo chính thức trên Facebook của H&M thì đến 10 giờ 30 sáng nay (11/11), cửa hàng thứ 2 của hãng tại Việt Nam mới chính thức khai trương, mở cửa đón khách. Thế nhưng từ hơn 7 giờ, các bạn trẻ và những người yêu thích thương hiệu thời trang đến từ Thuỵ Điển này đã đến xếp hàng tại Vincom Royal City. Ai cũng muốn mình là 1 trong những người đầu tiên được trải nghiệm mua sắm tại thương hiệu bán lẻ nổi tiếng thế giới này.

Rất đông người đã đến xếp hàng từ sớm trong sáng khai trương cửa hàng H&M đầu tiên tại Hà Nội.

Những người xếp hàng đều có ý thức, không chen lấn xô đẩy. Bảo vệ tại cổng cầm 1 máy đếm số lượt khách đi vào, dùng máy dò để dò tìm những thứ gây nguy hiểm và yêu cầu khách không được mang bật lửa hay dao kéo vào bên trong tránh gây nguy hiểm.

Mọi người có ý thức xếp hàng ngay ngắn…

Không chen lấn, xô đẩy nhau.

Bảo vệ kiểm tra an ninh yêu cầu khách bỏ lại bật lửa, dao kéo để tránh gây nguy hiểm.

Sử dụng máy dò để dò tìm những vật dụng dễ gây nguy hiểm.

Mỗi khách hàng sau khi qua vòng kiểm tra an ninh sẽ được phát một chiếc vòng đeo tay để ra vào cửa, đồng thời nhận ưu đãi khi mua sắm từ H&M. Thương hiệu quần áo bình dân sở hữu hơn 1.000 cửa hàng trên thế giới cũng rất tâm lý khi phát ô che nắng miễn phí cho những người xếp hàng.

H&M phát ô che nắng miễn phí cho khách chờ xếp hàng.

Và vòng đeo tay để ra vào cửa cũng như nhận ưu đãi từ hãng.

Bảng điện tử đếm ngược thời gian chính thức khai trương tại cửa ra vào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất