Sắc màu Cuộc Sống

HLV Park Hang-seo bất ngờ tiết lộ tuổi thật khó tin trên sóng truyền hình

Khải Phong
Chia sẻ

Người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước thông tin tuổi tác được chính nhà cầm quân người Hàn tiết lộ trong một chương trình trên đài SBS gần đây.

Từ trước tới nay, chúng ta được biết HLV Park Hang-seo sinh ngày 04/01/1959 theo thông tin từ báo chí đăng tải. Tuy nhiên, chính HLV Park đã tiết lộ rằng đây không phải tuổi thật của ông.

Ảnh thời trẻ của HLV Park

Cụ thể, trong một chương trình giao lưu trên sóng đài truyền hình SBS của Hà Quốc gần đây, vị HLV của đội tuyển Việt Nam đã không ngần ngại thừa nhận tuổi thật của mình khi được MC đặt câu hỏi liên quan tới vấn đề này.

Ông nói: “Vốn dĩ tôi sinh năm 1957, nhưng tôi bắt đầu chơi bóng ở trung học khá muộn. Do đó sau khi học trung học phổ thông một năm tôi đã đến cơ quan có thẩm quyền và xin đổi năm sinh thành năm 1959 để có thể chơi bóng tại đây lâu hơn“.

Như vậy, tuổi thật củ HLV Park là 1957 chứ không phải 1959

Rất nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ và lo ngại vấn đề tuổi tác trong chơi bóng giống vụ lùm xùm của chính người học trò ông yêu quý là Công Phượng. Tuy nhiên, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm bởi những năm 1950, việc sửa lại thông tin để chơi bóng không quá quan trọng.

HLV Park cùng đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại UAE

Việc HLV Park làm lại tuổi để thêm 2 năm chơi bóng tại trường trung học đã giúp ông tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và để giờ đây, ông truyền lại những bài học đó cho những học trò yêu quý của mình.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang cùng đội tuyển Việt Nam có mặt tại UAE và tập trung chuẩn bị cho trận mở màn với Iraq tại Asian Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất