Sắc màu Cuộc Sống

Hình phạt cho thanh niên ‘ngáo đá’ thoát y đập phá tài sản tại trụ sở công an ở Đồng Nai

Sâm Sam
Chia sẻ

Được đưa về trụ sở công an xã để làm việc, thanh niên “ngáo đá” bất ngờ đập phá phòng làm việc, thoát y và tìm cách tấn công lại lực lượng công an và dân quân.

Ngày 21/4, Công an xã Tam Phước (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đang củng cố hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính đối với Phan Trung Hiếu (25 tuổi, ngụ ấp Thiên Bình, xã Tam Phước) về việc đập phá tài sản tại trụ sở công an xã.

Do tính chất của vụ việc chưa đến mức phải xử lý hình sự nên công an địa phương đang củng cố hồ sơ xử phạt hành chính đối với Hiếu về hành vi hủy hoại tài sản.

Thanh niên “ngáo đá” tại trụ sở công an.

Trước đó, tối 13/4, lực lượng chức năng xã Tam Phước phối hợp với lực lượng xã đội đưa Hiếu từ khu vực ấp Long Đức 3, xã Tam Phước về trụ sở để làm việc vì nghi có liên quan đến vụ gây mất an ninh trật tự ở địa phương.

Tại trụ sở công an xã, người này bất ngờ quay sang đập phá, ném các đồ đạc trong phòng làm việc. Người này còn cởi quần áo và la hét, tìm cách tấn công lại lực lượng công an.

Không dừng lại đó, khi lấy được mã tấu (cất giữ trong phòng làm việc công an) người này đuổi theo một số người có mặt tại đây làm họ chạy tán loạn. Vụ việc khiến nhiều tài sản bên trong trụ sở công an xã Tam Phước bị hư hỏng, cửa kính bể văng tứ tung ra ngoài.

Thấy đối tượng khóa trái cửa, cầm hung khí quậy phá, lực lượng chức năng đã phải đập bể kính cửa sổ để khống chế. Một lúc sau, những người có mặt đã khống chế được đối tượng này. Hiếu sau đó được gia đình bảo lãnh cho về nhà để ổn định tinh thần và băng bó vết thương (do đập phá đồ đạc).

Đến sáng 15/4, Hiếu đã đến Công an xã trình báo và khai nhận tối 13/4, có sử dụng ma túy đá tại phòng trọ. Ngoài hành vi hủy hoại tài sản, đối tượng này còn bị xử phạt về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin mới nhất