Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh thực đầu tiên hé lộ về thiết kế của iPhone 8 xuất hiện

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Những hình ảnh rò rỉ này cho thấy một chiếc iPhone có 2 mặt được làm bằng kính, viền là thép không gỉ. Mặt trước cho thấy không có Touch ID – có thể sẽ nằm dưới mặt kính.

Tin đồn về thế hệ iPhone kế tiếp luôn luôn là chủ đề nóng bỏng của những người yêu công nghệ. Mới đây, rò rỉ một số hình ảnh được cho là iPhone 8 sẽ được Apple ra mắt vào cuối năm. Tuy trước đây đã có tin đồn về thiết kế của iPhone 8 sẽ được làm bằng nhôm, nhưng lần này hình ảnh lại cho thấy mặt trước và mặt sau vẫn là kính.

Những hình ảnh rò rỉ này cho thấy một chiếc iPhone có 2 mặt được làm bằng kính, viền là thép không gỉ. Mặt trước cho thấy không có Touch ID - có thể sẽ nằm dưới mặt kính.

Những hình ảnh này được tài khoản Benjamin Geskin tung lên Twitter. Các bức ảnh được cho là mô hình CNC của bộ khung iPhone 8. Tuy nhiên không có logo Apple hầu hết bức ảnh.

Chỉ có một điểm khác thường trên những bức ảnh đó là ở mặt sau có một hình chữ nhật dọc cho hệ thống camera kép mới, không có nút Touch ID.

Việc không có Touch ID ở mặt trước làm rộ lên một câu hỏi: liệu Apple có tích hợp cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình hay không?

Mặt trước được che phủ hoàn toàn bởi màu đen, và không có khung rõ ràng. Chỉ có thế thấy được lỗ nhỏ để nghe và hoàn toàn không thể thấy được camera trước, cảm biến khoảng cách và micro ở mặt trước.

Khung viền được bằng thép không gỉ đánh bóng, tạo cảm giác giống iPhone 4 nhưng được bo tròn, trông gần giống với một chiếc iPod với phong cách bóng và cong hơn.

Viền bên trái vẫn sở hữu nút âm lượng riêng biệt và nút tắt tiếng, còn bên phải vẫn trông giống như người tiền nhiệm là nút nguồn và khay SIM, ngoại trừ việc trông có vẻ nút nguồn được kéo dài hơn.

Tài khoản Twitter này cũng cho biết thêm bản vẽ thiết kế, cho thấy những thành phần ẩn dưới màn hình và bổ sung một microphone giảm tiếng ồn. Như hình vẽ, đường viền màu đỏ cho biết vị trí mép viền và màn hình OLED.

Thiết bị được mô tả ở đây là một bản nâng cấp lớn so với iPhone 7 hiện tại. Cũng có thể đây chỉ là một trong những nguyên mẫu mà Apple đang xem xét và không chắc họ sẽ sử dụng nó.

Trong khi các tin đồn về thiết kế của iPhone 8 vẫn là đề tài nóng bỏng, thì về phần cứng cũng rộ lên một số tin đồn cho rằng iPhone 8 sẽ có cảm ứng 3D ở camera trước, sạc không dây, 3GB RAM và màn hình OLED 5.8 inch.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất