Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh ông bố cần mẫn ngồi quạt cho con gái suốt quãng đường 400km để vợ ngủ yên giấc gây xúc động

Nam Phong
Chia sẻ

Hành động đơn giản nhưng thể hiện tình yêu thương vô bờ bến của bố với con gái và chồng với vợ. Chính vì thế khoảnh khắc ấy nhanh chóng gây "bão" trên mạng xã hội.

Mỗi ngày bước đi trên đường, chúng ta dễ dàng bắt gặp muôn vàn câu chuyện trong cuộc sống. Và sẽ có những điều lặp đi lặp lại và những thứ không theo một quy luật. Thế nhưng nếu bắt gặp một khoảnh khắc xúc động nào thì chắc chắn chúng ta sẽ nhớ mãi, thậm chí bạn còn chụp lại và chia sẻ với mọi người.

Mới đây, trong một chuyến đi đường dài của mình, một anh chàng bắt gặp cảnh ông bố cặm cụi quạt cho con gái ngủ cả đêm. Hình ảnh giản dị ấy khiến anh và không ít người chứng kiến cảm động.

Ông bố chăm chú quạt cho cô con gái nhỏ được yên giấc.

“Đoạn đường từ chỗ bến xe đến điểm đến của mình hơn 400km. Xe giường nằm mà anh này dễ thương không chịu được, giành hết phần cực nhọc cho mình để vợ nằm dưới ngủ, còn mình thì ngồi quạt cho con gái ngủ. Nhìn to con bặm trợn mà dễ thương đến nỗi 1 thằng đực rựa như mình còn phải ngồi dậy quay clip”, tài khoản H.P.Đ xúc động.

Hình ảnh chia sẻ cho thấy ông bố cần mẫn ngồi quạt cho con gái ngủ ở tầng trên một xe giường nằm từ điểm bắt đầu cho đến điểm dừng chân. Điều đáng nói, người mẹ an tâm ngủ ở tầng dưới của xe khách.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Ai cũng hết lời khen ngợi ông bố tâm lý, yêu thương vợ con.

“Đối với người phụ nữ, chồng của mình chỉ cần thế này là đủ nhưng mấy ai có được. Hạnh phúc luôn đến từ những điều đơn giản nhất!”, tài khoản H.H.P xúc động.

“Đàn ông bên ngoài dù tung hoành ngang dọc về nhà làm tròn bổn phận người chồng, người bố nghe đơn giản nhưng những làm được ít lắm. Mong gia đình anh chị luôn hạnh phúc”, tài khoản Đ.D.Q viết.

“Chồng mình tháng ở cữ nằm ngủ ở phòng khách cứ khi nào thấy con khóc là nhảy vào dỗ chắc biết mình đẻ mổ đau. Giờ đi đâu ông cũng đưa con theo, mọi người cứ nói nên giữ mình thấy thế tốt vì bố con chúng nó thân nhau lắm! Nhiều lúc thấy mình chọn chồng số hên!”, tài khoản V.Đ.T bình luận.

Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người, đúng là trên đời không có gì bằng tình cảm của bố mẹ với con cái!

Chia sẻ

Bài viết

Nam Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất