Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh gây bức xúc: Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị vẽ bậy chằng chịt

Thế Việt
Chia sẻ

Mặc dù chưa được đưa vào sử dụng, tàu cao tốc Cát Linh - Hà Đông đã bị vẽ sơn chằng chịt, hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Sáng 26/12, nhiều công nhân đang thi công công trình đường sắt Cát Linh - Hà Đông tại khu vực ga Cát Linh bất ngờ phát hiện đoàn tàu cao tốc nằm trong nhà ga Cát Linh bị vẽ sơn lên phần thân và đầu đoàn tàu.

Phần thân tàu cao tốc Cát Linh - Hà Đông bị vẽ graffiti chi chít.

Theo ghi nhận của PV, đoàn tàu cao tốc đường sắt Cát Linh - Hà Đông được đặt tại tầng 3 của nhà ga. Mặt phải của đoàn tàu có nhiều vết vẽ chằng chịt bằng sơn, phía mặt trước của đoàn tàu cũng có dấu hiệu bị vẽ sơn lên.

Phía trước của tàu có nhiều vết sơn đỏ.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện của nhà thầu có mặt tại công trường ga Cát Linh cho biết: “Việc đoàn tàu bị vẽ sơn xảy ra trong đêm hôm qua và tới sáng nay thì công nhân làm việc tại công trường phát hiện sự việc trên. Hiện chúng tôi mới phát hiện đoàn tàu bị vẽ sơn chứ chưa ghi nhận có hỏng hóc nào. Chúng tôi đã báo cáo cơ quan chức năng và hiện nay công an đang làm việc để làm rõ vụ việc trên.”

Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông được khởi công xây dựng ngày 10/10/2011 với tổng mức đầu tư 552,86 triệu USD bao gồm vốn vay ODA của Chính phủ Trung Quốc 419 triệu USD và vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thế Việt

tag-icon
Tin mới nhất