Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu người khiến dân mạng xuýt xoa: 'Gánh nặng vầy ai cũng nguyện ý lấy chồng'

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Mới đây dân mạng lại được một phen trầm trồ với hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu người, nhiều người còn ao ước sau này cưới có được "gánh nặng" như cặp đôi này.

Thời gian qua, hình ảnh cô dâu đeo vàng “kín cả người” trong ngày cưới cũng khá nhiều trên mạng xã hội. Mới đây, dân mạng lại được một phen trầm trồ với hình ảnh cô dâu đeo vàng kín cổ, nặng trĩu 2 bàn tay.

Thậm chí số lượng trang sức bằng vàng đeo không hết, vẫn còn kha khá những dây chuyền, lắc tay khác phải để ở hộp.

Đây thật sự là hình ảnh mà bất cứ cô gái nào cũng muốn có được khi bước lên xe hoa. Dĩ nhiên hình ảnh đôi “uyên ương” sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhiều cô gái có vẻ khá trầm trồ: “Nhìn thôi đã muốn lấy chồng

“Đúng là phụ nữ xinh đẹp, cũng không thể bằng may mắn. Chúc cô dâu hạnh phúc“.

Ước gì ngày cưới nặng bằng 1/3 cô dâu này cũng ổn”

Có bạn còn hài hước thế này đây: “Không biết chồng tương lai mình có thấy bình luận này không chứ anh ơi em không cần nhiều vàng đâu chỉ cần đôi ba cái nhẫn, dây chuyền,.. linh tinh các thứ đính kim cương là được rồi, chứ đeo nhiều vàng như này em cũng mệt lắm”.

Thật ra đây cũng chưa phải là trường hợp duy nhất, những năm qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tấm hình chụp các cô dâu cùng những món trang sức đắt giá là quà tặng của bố mẹ cùng họ hàng 2 bên trong ngày cưới.

Mới tháng 3 vừa qua thôi, hình ảnh cô dâu Trà Vinh đeo vàng trĩu cổ cũng từng gây xôn xao

Hết chỗ đeo vàng, cô dâu đã phải lồng số nhẫn còn lại vào chiếc dây chuyền trên cổ.

Cô dâu trong đám cưới trên là Huỳnh Hoàng Quyên (SN 1993, phường 9, TP Trà Vinh) và chú rể là anh Phước Vinh (SN 1994).

Theo Hoàng Quyên, số vàng trên vợ chồng cô được hai bên gia đình cho để làm vốn sau khi kết hôn.

Được biết, Hoàng Quyên và chồng làm cùng lĩnh vực (Quyên làm nghề make up và chồng là nhiếp ảnh gia). Cặp đôi tình cờ quen nhau trong một lần làm việc chung.

Chưa hết đâu, mới đầu năm cô dâu Nam Định đã khiến không ít dân mạng phải “lóa mắt” với một đám cưới sang chảnh thế này đây.

Cô dâu Nam Định từng khiến không ít chị em phải mơ về một đám cưới tương lai

Được biết, nhà trai ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định còn nhà gái ở huyện Trực Ninh cùng tỉnh. Gia đình nhà trai làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển nên rất giàu có.

Đây quả thật là những đám cưới trong mơ của rất nhiều cô gái. Hình ảnh trên hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất