Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh chú chó bán vé số giúp chủ gây thích thú ở Cà Mau

Xôi
Chia sẻ

Suốt những ngày qua trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một chú chó bán vé số giúp chủ. Hình ảnh đó đã gây cảm động cho không ít người xem.

Hình ảnh chú chó ngậm một chiếc túi vé số và lon ton chạy đi bán cùng người chủ lớn tuổi đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội suốt nhiều ngày qua. Được biết “cặp đôi” chủ và chó này hiện đang ở Cà Mau và chú chó này mỗi ngày đều theo chân chủ đi khắp nơi để cùng bán vé số.

Nhiều người khách khi chứng kiến đã rất bất ngờ và thích thú đã ghi lại hình ảnh và clip của chú chó đặc biệt này. Theo chia sẻ của người chủ, chú chó cỏ thông minh này còn có thể đi chợ để mua đồ ăn.

Chú chó thực sự gây được xúc động cho nhiều người bởi sự trung thành và còn biết giúp đỡ chủ của mình. Người chủ tuy bán vé số mưu sinh nhưng nuôi chú chó có vẻ rất mập, hẳn là chú ấy đã rất thương yêu “người bạn” này của mình. Mà thương yêu thì cũng phải thôi, trong đời được bao nhiêu người chịu dầm nắng phơi sương cùng ta như vậy chứ?

Luôn đi phía sau ông chủ của mình.

Rất nhiều người sau khi xem hình ảnh và clip của chú chó đã bày tỏ sự thích thú lẫn yêu quý như bạn BB có viết: “Nhìn con chó thương quá, dù thế nào nó vẫn trung thành đi theo chủ. Mình mà có một con như vậy chắc mình thương lắm”.

Hay: “Các bạn nghĩ nó có biết việc nó làm ko ạ? Xin thưa : có đấy.. Chó ko chê chủ nghèo mà nó luôn bên cạnh chủ”

Miệng ngậm túi vé số để bán cho khách khi họ có nhu cầu.

Chú chó thông minh này luôn là nhân vật trung tâm ở những nơi nó xuất hiện.

Càng lớn chúng ta lại càng ít đi những người bạn, nhưng chắc chắn nếu chúng ta chân thành thương yêu một điều gì đó thì nó sẽ ở lại bên cạnh ta một lòng. Như câu chuyện của người chủ và chú chó bán vé số này vậy. Bởi vậy mới có câu: “Con cái không chê cha mẹ khó, chó không chê chủ nghèo”.

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Video

Internet

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất