Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh 2 thanh niên say xỉn, vứt xe rồi nằm ngủ sõng soài trên lề đường gây tranh cãi

Sơn Ca
Chia sẻ

Thậm chí, khi chứng kiến cảnh hai thanh niên nằm sõng soài trên vỉa hè, nhiều người dân đã lay người gọi dậy, dùng nước lạnh tạt nhưng 2 thanh niên vẫn ngủ say "quên lối về".

Mới đây, MXH xuất hiện loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc 2 thanh niên say xỉn nên vứt xe máy bên đường rồi nằm xuống lề đường ngủ tại chỗ.

Đáng chú ý, một nam thanh niên còn đội nguyên mũ bảo hiểm, đầu kê gần bốt điện khá nguy hiểm. Theo người đăng tải hình ảnh, sự việc này diễn ra tại đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

2 thanh niên nằm ngủ “quên lối về” do say xỉn.

Chứng kiến cảnh hai thanh niên nằm sõng soài trên vỉa hè, nhiều người dân đã tìm mọi cách gọi mà không ai tỉnh. Thậm chí có người nghĩ ra dùng nước lạnh tạt 2 thanh niên này nhưng vẫn đành “bó tay”‘.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến được đưa ra bàn luận trước những hình ảnh vừa buồn cười vừa đáng trách.

Theo đó, có ý kiến đồng tình với việc không chạy xe khi say xỉn của 2 nam thanh niên, vì không gây nguy hiểm cho mình và cho người khác.

Nhiều ý kiến khác lại cho rằng, có vui thế nào cũng nên giữ mình không nên uống đến thế này, chẳng may gặp trộm thì mất luôn xe, chưa kể say rồi nằm đường như này, nhỡ trúng gió hay cảm lạnh lại nguy hại sức khỏe.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất