Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh 2 cụ bà mặc áo dài trắng hóa tuổi đôi mươi khiến nhiều người rung rinh cảm động

Yến Nguyễn
Chia sẻ

2 cụ bà tuổi đã cao nhưng vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ, cái nhìn trìu mến tình thương đã khiến nhiều người rung rinh vì độ dễ thương của các cụ.

Những năm tháng tuổi trẻ, bạn thân là người bên cạnh ta, đồng hành cùng ta qua nhiều cột mốc quan trọng của cuộc đời, để rồi, vài chục năm sau, vẫn là người bạn thân ấy, kề cạnh cùng ta dù tuổi đã cao, sức đã yếu.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 2 cụ bà tuổi đã cao nhưng vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ, cái nhìn trìu mến tình thương đã khiến nhiều người rung rinh vì độ dễ thương của các cụ.

2 cụ bà mặc áo dài trắng, dịu dàng và tươi tắn như những thiếu nữ đôi mươi ngày nào.

Vẫn nụ cười ấy, vẫn ánh nhìn đầy trìu mến ấy mà đôi bạn thân cao tuổi này đã dành cho nhau suốt ngần ấy năm tháng cuộc đời.

Phải chăng, khi ngắm phượng rơi, 2 cụ bà lại đang hồi tưởng về những năm tháng đẹp đẽ nhất cuộc đời.

Chiếc nơ hay bông hoa cài trên tóc của 2 cụ cũng đều dễ thương, khiến bất cứ ai nhìn thấy hình ảnh này cũng tin yêu cuộc sống hơn.

Đã là bạn thân, thì tình cảm ấy nhất định là tình cảm ruột thịt.

Sau bao nhiêu thăng trầm cuộc sống, tình bạn này của 2 cụ bà quả thật khiến người ta ngưỡng mộ và ghen tị.

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người ao ước khi về già cũng có thể cùng những người bạn thân tụ họp, “tám chuyện” rôm rả như các cụ.

Nguyễn Oanh bình luận: “Thấy thương quá đi thôi, nhìn 2 cụ mà ấm áp lòng. Mong 2 cụ luôn vui khỏe và bền chặt tình cảm”.

“Còn gì đáng quý hơn chứ, chỉ mong 2 cụ khỏe mạnh là con cháu yên vui rồi”, Hưng viết.

Nguồn ảnh: Diên Hồng

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất