Sắc màu Cuộc Sống

Hiệu trưởng ĐH Hutech trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên tử nạn ngay trong đám tang

Thanh Nga
Chia sẻ

Được biết, quyết định này được ký vào ngày 20/10 vừa qua.

Hôm nay (21/10), tang lễ của anh Nguyễn Thanh Long (SN 1988, sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH) - người vừa tử vong do mảng bê tông rơi trúng đầu khi đứng chờ thang máy trong sân trường - đã diễn ra tại nhà thờ giáo xứ Công Thành (quận 2, TP. HCM).

Tang lễ được diễn ra tại nhà thờ giáo xứ Công Thành (quận 2, TPHCM) trong không khí trang nghiêm. (Ảnh: Zing)

Đã có rất nhiều thầy cô, người thân và bạn bè đã đến đưa tiễn anh Long về nơi an nghỉ. Không khí u buồn và nặng nề. Ai cũng tiếc thương chàng trai ngoan hiền, chăm chỉ đã phải chấm dứt cuộc đời ở tuổi còn quá trẻ, chỉ vì một tai nạn không may.

Cũng trong buổi tang lễ này, đại diện nhà trường là Thầy Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng trường HUTECH - cũng có mặt và gửi lời chia buồn với gia đình. Sau đó, thầy hiệu trưởng đã trực tiếp trao bằng tốt nghiệp Kỹ sư danh dự, chuyên ngành Kỹ thuật Môi trường cho Long. Ông Nguyễn Quý Khảm (cha của Long) đã nhận bằng thay cho con.

Đích thân hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp cho gia đình anh Long. (Ảnh: Zing)

Trước khi qua đời, Long vừa đang làm việc tại công ty Samsung, vừa tranh thủ học lớp liên thông tại ĐH Hutech. (Ảnh: Zing)

Được biết, quyết định tốt nghiệp cho sinh viên Nguyễn Thanh Long được ký ngay trong tối 20/10. Tuy vậy, đến nay, ĐH Hutech vẫn chưa làm rõ được trách nhiệm thuộc về ai trong sự việc này. Riêng gia đình cho biết sẽ không truy cứu trách nhiệm hoặc khiếu kiện nhà trường.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất