Sắc màu Cuộc Sống

Hiện trường vụ cháy kinh hoàng khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra trong đêm khiến 3 mẹ con chị Thảo tử vong thương tâm, nhiều tải sản trong nhà cũng bị cháy rụi.

Khoảng 2h ngày 22/4, căn nhà cấp bốn rộng chừng 60 m2 ở xã Tân Tiến (huyện Ý Yên, Nam Định) bất ngờ bốc cháy. Lúc này, chị Phạm Thị Thảo (36 tuổi) cùng hai con gồm con gái Đỗ Thanh Xuân (10 tuổi) và con trai Đỗ Tấn Dũng (6 tuổi) đang ngủ trong nhà, mọi cửa ra vào đều đã khóa chốt bên trong.

Nghe tiếng kêu cứu, một số hàng xóm dùng búa phá cửa sắt và lấy nước dập lửa nhưng bất thành. Khi cánh cửa được phá, lửa trong căn nhà bốc cháy dữ dội.

Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Nam Định có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Khoảng 3h, đám cháy được khống chế. Ba mẹ con chị Thảo được đưa ra khỏi hiện trường nhưng đã tử vong.

Theo ông Phạm Văn Lưu, Chủ tịch UBND xã Yên Tiến thông tin, thời điểm phát hiện vụ cháy người dân đã khẩn trương tiến hành phá cửu để cứu những người bên trong nhưng do cửa nhà khoá trái nên phải mười phút sau mới phá được cửa. Lúc phá được cửa cả ba mẹ con chị Thảo đã tử vong.

Ông Lưu cũng thông tin, khu vực xảy ra vụ hoả hoạn là ngôi nhà cấp bốn sửa chữa điện tử điện lạnh, có nhiều đồ dễ cháy và trần nhà được ốp xốp chống nóng. Vào đêm 21/4, chồng chị Thảo là anh Đỗ Xuân Phúc (37 tuổi) đi lắp điều hoà ở Thanh Hoá nên chỉ có ba mẹ con ở nhà.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê ở huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để lo các thủ tục mai táng.

Sáng 22/4, lực lượng công an đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân hỏa hoạn. Nhiều tài sản bên trong đều đã hư hại.

Ông Hoàng Xuân Thành, Chủ tịch UBND huyện Ý Yên cho biết, cửa hàng rộng khoảng 60m2 xảy ra hảo hoạn được vợ chồng chị Thảo mới lên xã Tân Tiến thuê lại làm nghề điện lạnh. Do kết cấu tường xây gạch đất nung, trần mái tôn xốp. Trong nhà chứa nhiều vải, hàng điện tử nên dễ bùng cháy.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất