Sắc màu Cuộc Sống

Hiện trường đầy ám ảnh vụ tai nạn 2 container đấu đầu, tài xế tử vong sau tiếng nổ lớn

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Sau tiếng nổ lớn, người dân chạy ra thì thấy chiếc 2 xe container đối đầu nhau trên đường Hồ Chí Minh, một trong 2 tài xế đã tử vong, người còn lại bị thương nặng.

Theo tin từ báo Vietnamnet, khoảng 14h chiều nay tại tuyến đường mòn Hồ Chí Minh, thuộc địa phận thôn Hòa Tiến, xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 2 chiếc xe container.

Người dân tại khu vực này cho biết, sau khi nghe một tiếng nổ lớn, họ chạy ra đường thì thấy xe container BKS 38R-000.55 kéo rơ moóc BKS 38C-110.83 và xe container 12C-065.45 kéo rơ moóc BKS 12R-006.02 đối đầu nhau.

Nguồn tin từ báo VnExpress cho hay, tài xế Phạm Văn Hội (32 tuổi) lái xe container biển Hà Tĩnh chạy trên đường mòn Hồ Chí Minh, khi đến xã Sơn Tiến (Hương Sơn, Hà Tĩnh) thì tông thẳng vào xe container biển Ninh Bình do tài xế Phan Văn Cường (29 tuổi) cầm lái chạy chiều ngược lại.

Cú tông mạnh khiến hai tài xế tử vong, một phụ xe bị thương, cùng mắc kẹt trong cabin. Nhà chức trách và người dân đã dùng cưa sắt để cắt cabin, đưa các nạn nhân ra ngoài. Hiện phụ xe container biển Hà Tĩnh cấp cứu tại bệnh viện trong trình trạng nguy kịch.

Công an huyện Hương Sơn đã điều xe cứu hộ tới cẩu hai xe container khỏi hiện trường để thông đường, điều tra nguyên nhân tai nạn.

Tại hiện trường, hai xe container lật nghiêng, đầu biến dạng. Nguồn: VnExpress.

Ảnh: VnExpress.

Tại hiện trường có nhiều vết máu loang lổ. Nguồn: Dân trí.

Đầu 2 xe nát bét. Ảnh: Dân trí.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt. Ảnh: Dân trí.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Dân trí.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất