Sắc màu Cuộc Sống

Hết trải bạt ngủ ở đường đèo, lại thêm nhóm phượt dừng xe rồi bật nhạc ‘quẩy’ giữa đường

Nguyệt
Chia sẻ

Nhóm phượt hồn nhiên, say sưa nhảy nhót bất chấp nguy hiểm ở đoạn đường đèo đang bị dư luận chỉ trích.

Vài ngày qua, trên diễn đàn du lịch cho đến dư luận đều xôn xao hình ảnh nhóm phượt thủ gồm cả nam lẫn nữ vô tư trải bạt, đắp chăn nằm ngủ ngay ven đường đèo Tà Pao (Bình Thuận).

Câu chuyện những người trẻ yêu trải nghiệm nhưng lại thiếu ý thức và hiểu biết này có thể dẫn đến hại mình và người đi đường.

Hình ảnh xấu xí này chưa kịp lắng xuống thì mới đây, mạng xã hội lại phẫn nộ bởi hình ảnh của một nhóm phượt dừng giữa đường đèo rồi bật nhạc “quẩy” tưng bừng như trong bar.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại nhóm phượt có khá đông thành viên, phần lớn mọi người đều trang bị đồ bảo hộ, mũ bảo hiểm, áo phản quang đầy đủ nhưng lại hồn nhiên dừng xe giữa đường. Chưa dừng ở đó, hai nhóm này bắt đầu bật nhạc và hò hét, nhảy nhót vô tư giữa đường.

Phượt thủ dừng xe giữa đường tay bắt mặt mừng. 

Phải chăng màn nhảy múa tiếp theo là để “ăn mừng” sự hội ngộ. 

Hình ảnh về hành động khó hiểu của đoàn “phượt thủ” này đang được chia sẻ rất nhiều trong các group đông thành viên trên Facebook vào tối 3/5.

Một số người nhanh chóng nghĩ đến hậu quả xấu khi sự việc diễn ra ngay tại đoạn đường đèo. Việc đứng giữa đường cả xe lẫn người nhảy múa vô cùng nguy hiểm, rất dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc đối với cả những người tham gia giao thông khác.

“Thật không thể hiểu nổi. Tại sao họ không khám phá và trải nghiệm văn minh thay vì làm trò lố thế này”, một dân mạng bức xúc.

Hai đoạn clip về một nhóm phượt thủ lần nữa khiến người ta phải chú ý, lắc đầu ngao ngán.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất