Sắc màu Cuộc Sống

Hết thời hạn cách ly, hai du khách nước ngoài viết lời cảm ơn các cán bộ, chiến sĩ Việt Nam

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau khi hoàn thành thời hạn 14 ngày cách ly, hai du khách người Ireland đã không quên dành những lời cảm ơn để gửi đến các cán bộ, chiến sỹ Việt Nam trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Theo đó, anh Ethan và chị Uyoa là 2 du khách người Ireland nhập cảnh vào Việt Nam từ Lào qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, tỉnh Hà Tĩnh. Khi vào Việt Nam, hai du khách quốc tế này cũng như nhiều hành khách nhập cảnh khác thực hiện việc cách ly tập trung để phòng dịch COVID-19.

Địa điểm mà anh Ethan và chị Uyoa lưu trú trong 14 ngày qua là tại Khu cách ly tập trung quân sự thuộc xã Nghi Ân, TP. Vinh, Nghệ An. Thời gian cách ly kể từ ngày 18/3. Đến ngày 1/4, anh Ethan và chị Uyoa là 2 trong số 135 người đã hoàn thành 14 ngày cách ly.

Đôi lời cảm ơn của hai du khách đến từ Ireland

Trong những ngày cuối ở đây, anh Ethan và chị Uyoa đã viết trong sổ lưu niệm của Ban quản lý khu cách ly với những dòng tâm sự đầy cảm xúc. Cụ thể, cả hai anh chị đã dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với các cán bộ, chiến sĩ nơi đây, đồng thời mong muốn bày tỏ quay trở lại Việt Nam trong một ngày gần nhất.

Nội dung mà hai du khách đến từ Ireland ghi lại trong quyển sổ nhật ký như sau:

“Xin chào, chúng tôi đến từ Ireland. Chúng tôi đã đi du lịch nhiều nước Đông Nam Á một vài tháng trước đây. Chuyến đi của chúng tôi đã dừng lại ở TP. Vinh, không như những gì chúng tôi đã lên kế hoạch và mong đợi từ trước. Nhưng chúng tôi đã có khoảng thời gian thật dễ chịu đáng nhớ.

Chúng tôi được đối xử rất tốt bởi các nhân viên tại đây. Chúng tôi rất ấn tượng mà cách người Việt Nam chung tay ứng phó với dịch COVID-19. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ quay trở lại Việt Nam và khám phá đất nước các bạn trong điều kiện thích hợp, tốt hơn. Cảm ơn rất nhiều”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất