Hết ra Tháp Rùa làm nàng tiên cá đến tổ chức giải bơi giữa lòng Hồ Gươm

Chia sẻ

Vào tối ngày 19/5, người dân phát hoảng khi phát hiện ra có 3 thanh niên đang thi nhau bơi lội giữa lòng hồ Hoàn Kiếm.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát giao thông trật tự - phản ứng nhanh (CSGT-TT-PƯN) Công an quận Hoàn Kiếm đã kịp thời cùng Ban quản lý Hồ Hoàn Kiếm đi thuyền ra khu vực 3 đối tượng trên, ngăn chặn hành vi vi phạm và đưa cả 3 đối tượng bàn giao cho Công an phường Hàng Trống (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, 3 thanh niên trên gồm có Nguyễn Văn S. (SN 1993), Lê Đình V. (SN 1987) và Lê Đình M. (SN 1990 đều quê ở Thanh Hóa).

ha-noi2

3 đối tượng tại trụ sở Công an Quận Hoàn Kiếm

Đại úy Vũ Anh Dũng, Tổ trưởng Đội CSTT hồ Hoàn Kiếm cho biết, theo lời khai ban đầu, 3 đối tượng trên đã cá cược thi bơi với nhau tại hồ Hoàn Kiếm, nếu ai bơi đến Tháp Rùa trước thì sẽ nhận được giải thưởng là một… chai nước.

“Ba người chia thành 2 địa điểm xuất phát khác nhau. 1 người từ 16 Lê Thái Tổ, 2 người khác từ khu vực bờ hồ Tượng đài Lý Thái Tổ đã nhảy xuống hồ để bơi ra Tháp Rùa” - Đại Úy Dũng cho biết.

Trước đó, vào ngày 1/5 cũng đã có một nam thanh niên bơi ra hồ Gươm (Hoàn Kiếm, Hà Nội), nằm trên tháp Rùa và tạo dáng như nàng tiên cá thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Nam thanh niên nằm tạo dáng hình nàng tiên cá tại Tháp Rùa

Nam thanh niên nằm tạo dáng hình nàng tiên cá tại Tháp Rùa

Sau khi nhảy xuống nước, mặc dù người dân quanh khu vực cùng tổ bảo vệ hồ Gươm và lực lượng Công an đã ra sức vận động nhưng thanh niên này vẫn nhằm hướng bơi ra tháp Rùa

Khi tổ công tác càng thuyết phục, nam thanh niên càng có biểu hiện không bình thường, được cho là biểu hiện “ngáo đá”.

Cuối cùng lực lượng công an buộc phải khống chế để đưa nam thanh niên rời khỏi khu vực Tháp Rùa bằng thuyền. Được biết thanh niên này là Nguyễn Văn Nam (34 tuổi, trú tại Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Sau khi được đưa về công an phường Hàng Trống, Nam vẫn chưa hết biểu hiện “phê” đá và vẫn liên tục khoa chân múa tay.

Chia sẻ
Tin mới nhất