Sắc màu Cuộc Sống

Hết 'hôi' của từ xe tải lật, lại đến 'tranh nhau' xẻo thịt trâu bị nạn

Lê Nhung
Chia sẻ

Hình ảnh nhóm người thi nhau xẻo thịt xác trâu chết vì tai nạn ngay trên quốc lộ đang khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Những hình ảnh xấu xí về vụ hôi của từ xe tải bị nạn khiến tài xế phải bật khóc diễn ra cách đây không lâu chưa kịp lắng xuống thì mới đây sự việc người dân thi nhau xẻo thịt xác trâu chết trên quốc lộ khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm không biết tới bao giờ những hình ảnh như thế này mới thôi diễn ra.

Clip ghi lại về vụ việc.

Chưa bàn tới hành động không được đẹp mắt này của nhóm người trên, chỉ riêng việc họ túm tụm ngay trên đường quốc lộ gây ảnh hưởng an toàn giao thông và tính mạng của chính họ cũng đã là một vấn đề đáng nói. Được biết những hình ảnh này được ghi lại tại ngã tư Bình Chuẩn, Bình Dương.

Clip người dân lấy hàng hóa từ chiếc xe tải bị bốc cháy khiến tài xế bật khóc.

Trước đó ngày 1/11, clip ghi lại hình ảnh nhiều người dân cùng mang bao tải ra để nhặt lại những hàng hóa từ một chiếc xe tải bị nạn bốc cháy ven đường tại TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) khiến tài xế bất lực phải bật khóc đã gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

khoc-2-2nd10qpce5l0n-1478056450787-0-17-300-500-crop-1478056467216

Sau khi chia sẻ, những đoạn clip và hình ảnh trên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng, đa số đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động “tranh thủ” của một số người dân. Thay vì giúp đỡ những người chủ không may bị nạn thì họ lại cùng hùa nhau tư lợi cho bản thân.

Hiện thông tin về sự việc vẫn đang được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin mới nhất