Sắc màu Cuộc Sống

Hét giá 'cắt cổ' vé bán kết lượt về Việt Nam gặp Philippines, vé mời không ghi giá vẫn rao bán 10 triệu đồng

Đinh Anh
Chia sẻ

Những tấm vé tặng cũng được "thét" lên tới 10 triệu đồng mỗi vé.

Mới đây, vào ngày 5/12, nhóm đối tượng “phe vé” trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam và Phillipines trong khuôn khổ AFF Cup 2018 đã bị công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ. Các tấm vé “chợ đen” được bán ra thị trường có cả những tấm vé mời không ghi giá nhưng vẫn được rao bán với giá “đắt cắt cổ” là 10 triệu đồng mỗi vé.

Điều đáng chú ý hơn, là trong số nhóm đối tượng này có cả trưởng ca 2 tổ bảo vệ thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trực thuộc LĐBĐ Việt Nam (VFF). Trao đổi với phóng viên, ông Trương Hải Tùng, Giám đốc Trung tâm xác nhận, nhân viên Trịnh Ngọc Trung là bảo vệ của Trung tâm và có vợ đang làm tạp vụ tại Trung tâm nên có lượng vé mua theo tiêu chuẩn cao hơn người khác.

Nhóm đối tượng “phe vé” trận đấu Việt Nam tại AFF Cup bị bắt giữ

Tuy nhiên, đối tượng này lại không thừa nhận hành vi của mình và cho rằng do không có nhu cầu xem nên để lại cho những người khác đang có nhu cầu.

Thực hiện clip: Đinh Anh

“Quan điểm của chúng tôi là phải xử lý nghiêm những vi phạm này. Trước mắt, chúng tôi yêu cầu anh Trung phải nghiêm khắc kiểm điểm. Trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ họp bàn để đưa ra mức kỷ luật cụ thể với bảo vệ này”, ông Trương Hải Tùng cho hay.

Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra mở rộng vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất