Sắc màu Cuộc Sống

Hết đằm thắm tại đám cưới trong mơ, chị chồng Hà Tăng lại cực đáng yêu trong điệu nhảy tặng chồng

An Yên
Chia sẻ

Mới đây, một đoan video quay lại cảnh Stephanie Nguyễn cùng những người bạn của mình thể hiện một bài nhảy cực kì chuyên nghiệp trong tiệc chiêu đãi buổi tối đã khiến không ít người phải thích thú với tài lẻ của cô dâu mới.

Xuất thân trong một gia đình danh giá, lại vừa kết hôn với một người chồng thật xứng đôi, một đám cưới ấm áp và đầy lãng mạn được kết thúc bằng buổi tiệc tối vô cùng náo nhiệt trong không gian “quẩy” hết mình cùng bạn bè và người thân. Nếu mọi cô gái đều mong ước có một kết cục viên mãn như chị chồng Tăng Thanh Hà - Stephanie Nguyễn, thì cũng không phải là điều lạ.

Tuy nhiên, trái với lẽ thường, chú rể sẽ là người mang đến món quà bắt ngờ cho cô dâu thì trong đám cưới thượng lưu này, cô dâu quyến rũ lại đích thân cởi bỏ giày cao gót để mang giày thể thao thật năng động, gửi đến chú rể thân yêu của mình một màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Màn trình diễn dài 3 phút được một người bạn của cặp đôi quay lại và đăng tải trên trang cá nhân sau đám cưới.

Chú rể Martin Christopher Uy, một doanh nhân trẻ người Phillipines chính là chàng trai hạnh phúc đã không kiềm được xúc động trước phần vũ đạo quá ư là đáng yêu của vợ mình. Anh hiện là một thành viên chủ chốt trong công ty của Phillip Nguyễn, em trai của Stephanie và Louis Nguyễn.

Khoảnh khắc cực lãng mạn giữa điệu nhảy dành cho chú rể.

Chú rể Martin Uy sở hữu vẻ ngoài khá điển trai với nụ cười luôn thường trực trên môi.

Sau đám cưới linh đình tại quê hương Phillipines. Vừa qua, vào tối 8/1 cặp đôi trai tài gái sắc này đã tổ chức tiệc chiêu đãi tại TP HCM, nơi sinh sống và làm việc của cả hai.

Cô dâu Stephanie đẹp nền nã trong trang phục truyền thống áo dài và khăn đóng.

Buổi tiệc được diễn ra tại một trong những địa điểm đắt đỏ nhất thành phố, Gem Center với sự có mặt của đại gia đình nhà họ Nguyễn cùng nhiều bạn bè của cặp đôi doanh nhân.

Không gian lung linh của Gem Center được chuẩn bị cho tiệc cưới.

Tất nhiên, không thể thiếu cô em chồng Hà Tăng. Dù đang mang thai nhưng cô vẫn không bỏ sót một sự kiện nào trong suốt thời gian đám cưới diễn ra.

Như nhiều cặp đôi trẻ, cuộc vui của đôi vợ chồng son và bạn bè vẫn tiếp tục diễn ra cực sôi nổi sau đám cưới.

Cô dâu và chú rể đã chọn một điểm vui chơi khá nổi tiếng ở TP HCM cho tiệc “after party” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất